Bắt hai 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp bạn nhậu

Pháp luậtThứ Sáu, 19/07/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau cuộc nhậu, hai "yêu râu xanh" rủ cô gái về phòng ngủ rồi giở trò đồi bại.

(VTC News) – Sau cuộc nhậu, hai "yêu râu xanh" rủ cô gái về phòng ngủ rồi giở trò đồi bại.

Ngày 18/7, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hoàng H. (24 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) và Nguyễn Văn M. (19 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. 

 

Bình Dương, Yêu râu xanh, hiếp dâm, Hơi men, nhậu, Đồng Tháp
Hai tên yêu râu xanh tại cơ quan công an 


Theo đó, vào sáng 18/7, sau khi đi nhậu về, H. cùng M. lang thang trên đường rồi tấp vào một quán hủ tiếu gần vòng xoay An Phú. Tại đây, cả hai đã làm quen với H.H.N. (18 tuổi, quê Đồng Tháp). Mặc dù chỉ mới quen nhưng sau khi được H. và M. rủ đi nhậu, chị N. cũng đi chung. Sau một chầu nhậu ở ngoài đường, cả 3 kéo về phòng trọ của H. để tiếp tục nhậu.

 

Đến 8 giờ sáng (cùng ngày), khi cuộc nhậu đã tàn, cả 3 đều ngà ngà say nên đã trải đệm nằm ngủ. Tuy nhiên, trong cơn say cộng thêm việc N. nằm trước mắt nên hai thanh niên đã nảy sinh ý định hãm hiếp cô gái.

 

Sau khi khóa trái cửa phòng, H. và M. lại gần thì bị N. chống trả. Lúc này, hai tên "yêu râu xanh” đã dùng bạo lực để khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

 

Khi nghe tiếng động phát ra từ căn trọ, nhiều người dân chạy đến thì phát hiện sự việc trên. Mặc dù họ cố gắng phá cửa nhưng không thể vào bên trong. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu N. và bắt hai “yêu râu xanh” đưa về trụ sở làm việc.

 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn