Bắt gái bán dâm kiêm "tú bà" chuyên nuôi gái trẻ

Pháp luậtThứ Bảy, 02/04/2011 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc đã nhiều lần bị công an bắt khi đang bán dâm cho khách và bị đưa vào trường phục hồi nhân phẩm, nhưng khi được thả ra vẫn tiếp tục “hành nghề"

(VTC News) - Trần Hồng Ngọc đã nhiều lần bị công an bắt khi đang bán dâm cho khách và bị đưa vào trường phục hồi nhân phẩm, nhưng khi được thả ra vẫn tiếp tục “hành nghề”.

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Hồng Ngọc (SN 1979, ngụ huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi “môi giới và chứa mại dâm”.

Trần Hồng Ngọc tại cơ quan điều tra 

Theo nguồn tin, vào chiều 31/3, qua kiểm tra hành chính một quán cà phê trên địa bàn, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã Thuận An bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Hai cặp nam nữ bị bắt quả tang khi đang “hành sự” tại quán cà phê trên gồm: Phan Văn D. (SN 1981, quê TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Lê Thanh T. (SN 1989, ngụ huyện Tân Uyên, Bình Dương). Hai gái bán dâm gồm: Nguyễn Thị Lệ Tr. (SN 1991, ngụ huyện Tân Uyên, Bình Dương) và Trần Thị Tuyết Nh. (SN tháng 10/1993, ngụ huyện Châu Phú, An Giang), trong đó Nh. chưa tròn 18 tuổi.

Được biết, chủ quản cà phê này là Trần Hồng Ngọc, trước đây là gái bán dâm chuyên đứng đường tại khu vực Suối Cát (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An). Ngọc đã nhiều lần bị công an bắt khi đang bán dâm cho khách và bị đưa vào trường phục hồi nhân phẩm, nhưng khi được thả ra vẫn tiếp tục “hành nghề”.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn