Bất động sản phố Cảng 2018: Hấp lực mạnh mẽ từ 'thành phố 5 sao thu nhỏ'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 23/01/2018 16:19:00 +07:00

Dù Hải Phòng có rất nhiều tiềm năng trong phát triển kinh tế, du lịch, công nghiệp nhưng phải cho tới gần đây, thị trường bất động sản của thành phố Cảng mới có dấu hiệu sôi động thực sự, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trên cả nước.

Các dự án kết nối giao thương giữa Hải Phòng với các tỉnh thành trong nước và với thế giới như DA Sân bay Cát Bi, đường ô tô cao tốc Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng quốc tế Lạch Huyện, đường ra đảo Tân Vũ, cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh… đã góp phần mở ra hướng đi cho sự phát triển kinh tế nói chung của Hải Phòng và trực tiếp ảnh hưởng đến thị trường bất động sản.

Các tập đoàn kinh tế lớn rót vốn liên tục và tạo sự chuyển động mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản Hải Phòng, tiêu biểu như: Tập đoàn Vingroup đầu tư vào khu đô thị Vinhomes Imperia, Khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đảo Vũ Yên, và nhiều chủ đầu tư khác...

Thị trường tăng sức nóng, thiết lập mặt bằng giá mới

Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội và đặc biệt là sự hình thành của nhiều dự án lớn, thị trường quanh các khu vực này đã có sức nóng trở lại. Trong đó, sôi động nhất chính là khu vực ven của quận nội thành như: Lê Chân, quận Hồng Bàng hay huyện Thủy Nguyên…

anh 1

Gần 1 năm trước, cây cầu vượt đường bộ đầu tiên tại Việt Nam có nhịp dài gần 100 m đã được thông xe tại nút giao thông đường Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng 

Khảo sát cho thấy, sau mỗi dự án lớn ra mắt, thị trường lại đón một đợt sóng mới, thiết lập mặt bằng giá mới. Đơn cử, tại Dự án Khu đô thị Anh Dũng 5, đợt đầu mở bán với giá 5,5 triệu đồng/m2, sau 2 tháng, giá trên thị trường thứ cấp đã tăng lên 5,8 triệu đồng/m2, còn đất nền Dự án Khu đô thị Quang Minh ở Thủy Nguyên hiện đã có giá trung bình là 11 triệu đồng/m2, hay quanh khu tái định cư trên đường Lê Hồng Phong (quận Hải An) cho biết, một số khu đất ở đây chỉ trong vòng một năm đã tăng gấp rưỡi từ 20 triệu đồng/m2 lên hơn 30 triệu đồng/m2 mà vẫn không có mấy người bán.

Đặc biệt, tại vực quận Hồng Bàng có sự xuất hiện của dự án Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, giá đất cũng có sự gia tăng mạnh mẽ. Theo một số môi giới nhà đất thạo tin tại Hải Phòng, tại khu vực quận Hồng Bàng, Vinhomes Imperia với rất nhiều loại hình sản phẩm nhà ở và cả đất nền dinh thự lại là dự án gây “sốt” trên thị trường bất động sản trong năm 2016-2017. Dự án này tạo nên hấp lực mạnh mẽ với nhà đầu tư, đặc biệt là những người thích thương vụ giá trị tương đối lớn, siêu khủng như đầu tư vào dòng sản phẩm dinh thự, biệt thự song lập.

Anh Huỳnh Khôi N. (môi giới tại một sàn giao dịch bất động sản Hà Nội) cho hay: “Thời điểm này những năm trước, giới đầu tư vẫn đầu tư chủ yếu vào những dự án xung quanh Hà Nội nhưng năm nay dòng tiền lại dồn dập đổ vào Hải Phòng. Nhất là những nhà đầu tư Việt Kiều có năng lực tài chính tốt tỏ ra đặc biệt ưa thích với dòng sản phẩm biệt thự, dinh thự tại như Vinhomes Imperia Hải Phòng. Những ngày cuối năm này, gần như ngày nào trong tuần tôi cũng có đoàn khách là Việt Kiều hoặc người thân của họ xuống tận nơi để tìm hiểu và quyết định đầu tư”.

Hấp lực từ “thành phố 5 sao thu nhỏ” đầu tiên

anh 2

Vinhomes Imperia Hải Phòng một trong những dự án hiếm hoi sở hữu dòng sản phẩm dinh thự tại phân khu The Monaco. Hình ảnh mang tính minh họa 

Theo giới đầu tư địa ốc, tại Vinhomes Imperia Hải Phòng, chủ đầu tư Vingroup đã không tiếc tiền đầu tư vốn khổng lồ vào dự án này đồng thời cũng tạo dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng. “Thành phố 5 sao thu nhỏ” đầu tiên tại Hải Phòng này được coi như là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu sang trọng, đẳng cấp khi được thiết kế cảnh quan xây xanh cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Dưới góc nhìn đầu tư, biệt thự Vinhomes Imperia được thiết kế xây dựng đa dạng với loại hình biệt thự và đất nền biệt thự, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu về nhà ở của từng cá nhân cũng như điều kiện tài chính. Bên cạnh đó, những chính sách bán hàng ưu việt cũng là một trong những điểm tạo nên sức hấp dẫn của dự án này.

Hiện tại, khi tiếp tục mở bán các sản phẩm biệt thự và dinh thự tại phân khu “đế vương” - The Monaco, chủ đầu tư đã giới thiệu chính sách bán hàng tháng 1/2018 với nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay vốn đến 65% giá trị biệt thự, được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, khi mua từ căn thứ 2 trở lên, khách hàng và người thân được ưu đãi 1% vào giá bán biệt thự.

Không chỉ chính sách bán hàng thu hút, The Monaco chính là phân khu sang trọng bậc nhất của toàn bộ khu đô thị 5 sao này khi sở hữu những ưu thế nổi bật về vị trí, sản phẩm, tiện ích và bến du thuyền riêng. Không những thế, trong môi trường sống yên bình, biệt lập của The Monaco Vinhomes Imperia cũng vẫn được tích hợp đầy đủ và độc đáo chuỗi hệ thống tiện ích hoàn hảo với tòa tháp 45 tầng, trung tâm thương mại Vincom, quảng trường ánh sáng, khu phức hợp thể thao, clubhouse,…

Đặc biệt, tại đây, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các biệt thự, toàn bộ các lô đất nằm sát bờ sông sẽ được bao bọc bởi 2 lớp kè trong khi cốt nền của các shophouse và biệt thự Imperia đều cao hơn so với cốt nền đường thành phố. Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Imperia Hải Phòng và đặc biệt là phân khu The Monaco cũng an tâm tận hưởng cuộc sống với hệ thống an ninh đa lớp, một trong những điểm sáng của thương hiệu Vinhomes và cũng niềm tự hào của chủ đầu tư.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật kể trên, The Monaco nói riêng và toàn bộ dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng nói chung được xem là phân khu cao cấp bậc nhất đất Cảng Hải Phòng góp phần quan trọng khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn