Bắt Cục trưởng Cục thi hành án Bà Rịa - Vũng Tàu

Pháp luậtThứ Năm, 07/04/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an vừa có quyết định bắt giữ ông Trần Văn Mười – Cục trưởng Cục thi hành án dân sự Bà Rịa – Vũng Tàu...

(VTC News) – Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an vừa có quyết định bắt giữ ông Trần Văn Mười – Cục trưởng Cục thi hành án dân sự Bà Rịa – Vũng Tàu về tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Quyết định này vừa được công bố rộng rãi vào chiều ngày 7/4 tại trụ sở Cục thi hành án dân sự tỉnh này, có sự chứng kiến của lãnh đạo và đồng nghiệp của ông Mười.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng của Bộ Công an cũng đã tiến hành khám xét nhà riêng (đường Bình Gĩa, phường 8, TP Vũng Tàu) và phòng làm việc tại cơ quan của ông Mười.

Cũng trong cùng một ngày, cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an cũng đã tiến hành bắt tạm giam Lê Minh Huy Hoàng – Chấp hành viên, Chi Cục thi hành án dân sự TP Vũng Tàu và Hoàng Anh Linh – chuyên viên VP Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu (Linh nguyên là nhân viên Phòng thi hành án dân sự tỉnh này).

Được biết, các cá nhân nói trên đã có các sai phạm nghiêm trọng trong quá trình thực hiện việc tổ chức thi hành phần trách nhiệm dân sự của vụ án Trịnh Vĩnh Bình theo bản án hình sự phúc thẩm của Tòa phúc thẩm – Tòa án Nhân dân tối cao tại TP.HCM.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được tiến hành điều tra.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn