Bật bếp ga quên tắt suýt gây hỏa hoạn

Thời sựThứ Sáu, 26/02/2010 05:17:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 26/2, hàng trăm người dân sống quanh căn nhà số 16 Ngô Gia Tự (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) một phen "hú vía" vì đám khói bốc ra từ đây.

(VTC News) – Sáng ngày 26/2, hàng trăm người dân sống quanh căn nhà số 16 Ngô Gia Tự (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng)  một phen hú vía vì đám khói bốc ra từ ngôi nhà này.

Vào khoảng 9h20 phút ngày 26/2, khi hàng chục người dân đang ăn sáng tại quán bún cạnh ngôi nhà số 16 Ngô Gia Tự thì đột nhiên phát hiện mùi khét nồng bốc ra từ phía sau ngôi nhà này. Ngay sau đó, từng đợt khói xám bốc ra từ tầng trệt ngôi nhà khiến người dân hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài đường.

Người dân nổ lực dùng búa, xà ben cạy cửa ngôi nhà số 16 Ngô Gia Tự để vào trong

Ngay lập tức, để phòng ngừa tình trạng chập cháy điện và cháy lan ra các ngôi nhà lân cận, một số người dân đã huy động lực lượng thanh niên dung búa, xà ben bẻ khóa, phá cửa xông vào bên trong ngôi nhà đồng thời nhờ hàng xóm gọi cho chủ nhà về xử lý tình huống. Hơn 10 phút sau, các cửa chính ngôi nhà được mở toang, hiện trường để lại là đám khói khét lẹt, bốc lên từ phía bếp.

Theo người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân vụ việc do người nhà bật bếp gas nấu thức ăn quên tắt nên xảy ra tình trạng trên. Chiếc nồi nấu, bếp gas bị cháy queo, hư hỏng. Được biết, đây là khu dân cư đông đúc, với phía trước và bên hông ngôi nhà này có rất nhiều đường dây điện nên rất may khi người dân đã cảnh giác kịp thời ngăn chặn.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn