Bảo vệ bệnh viện Nga ném bệnh nhân cấp cứu xuống đường

Thế giớiThứ Năm, 14/02/2019 22:34:00 +07:00

Nam bệnh nhân nằm quằn quại trong giá lạnh, trong khi bảo vệ nói rằng dù người đàn ông này chết cũng "chẳng vấn đề gì".

Video: Bảo vệ bệnh viện Nga ném bệnh nhân cấp cứu xuống đường

 

Đoạn video do nhân chứng Denis quay bên ngoài bệnh viện ở thành phố Petrozavodsk, Nga hôm 13/2 cho thấy nam bệnh nhân nằm co ro gần lối vào bệnh viện và dường như gặp khó khăn khi nói chuyện, theo RT. Một bác sĩ và một y tá sau đó xuất hiện, xem lại hồ sơ bệnh án và thảo luận về cách điều trị.

Các nhân chứng khác nói rằng người đàn ông này được một chiếc xe cứu thương đưa tới và nhân viên bệnh viện đang bắt đầu làm thủ tục nhập viện cho anh ta. Tuy nhiên, một nhân viên bảo vệ bước vào, túm lấy bệnh nhân và ném anh ra ngoài.

Denis, người đến thăm ông nội trong bệnh viện, không thể nhắm mắt làm ngơ trước những gì anh chứng kiến và đã gọi cảnh sát. Denis nói rằng anh rất sốc trước sự việc. "Tôi đến nói với bảo vệ rằng có một người đàn ông đang nằm gần lối vào. Sau một lúc cãi vã, anh ta nói: 'Chúng tôi không cần anh ta. Nếu anh ta chết cũng chẳng thành vấn đề. Chúng tôi sẽ đưa anh ta đến nhà xác, chẳng sao cả'", Denis nhớ lại.

Nhân viên bảo vệ không xuất hiện sau khi cảnh sát tới và bệnh nhân cuối cùng được các y bác sĩ đưa đi. Sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, một số người ca ngợi Denis vì anh khiến họ có thêm niềm tin vào con người, trong khi những người khác cho rằng người đàn ông chỉ đơn giản say rượu hoặc vô gia cư và có lẽ không có nơi nào để đi.

Giám đốc bệnh viện từ chối bình luận về sự việc, nói với truyền thông rằng ông sẽ xem đoạn phim do camera an ninh ghi lại và tìm ra nhân viên bảo vệ. 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn