Bảo Thy: Rung động thì nhiều nhưng chưa yêu

PhimThứ Sáu, 12/02/2010 07:52:00 +07:00

Thy là người rất nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và luôn có những ý nghĩ bay bổng trong tình yêu. Thy cũng từng trải qua những rung động, nhưng yêu thì chưa..

Bảo Thy đã chia sẻ như vậy khi nói về sáng tác đầu tay có tên Lật lại ký ức trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng, bộ phim vừa ra rạp được khoảng một tuần nay.

- Lần đầu thử sức viết nhạc, từ đâu mà bạn có cảm xúc sáng tác ca khúc về tình yêu như vậy?

- Bảo Thy là người rất nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và luôn có những ý nghĩ bay bổng trong tình yêu. Thy cũng từng trải qua những rung động, nhưng tình yêu thì tiếc là vẫn chưa...hihi...

- Cảm xúc về ca khúc này rất thật. Khi trời mưa là lúc Lona có nhiều cảm xúc lắm, ngồi nghĩ và tưởng tượng ra đủ thứ xúc cảm. Có lẽ do xem film nhiều quá, Lona hay đặt vị trí mình vào nhân vật chính của câu chuyện nào đó. Mình thường viết giai điệu trước và sau đó mới viết lời.

 
- Vì sao tên ca khúc lại là "Lật lại kí ức"?

- "Lật lại kí ức" là cái tên ấn tượng và lạ. Kí ức là một phần không thể thiếu trong tâm hồn của mỗi con người. Đôi khi mình ngồi nghĩ và nhớ lại sẽ có rất nhiều cảm xúc.

- Trở lại với bộ phim “Công chúa teen và ngũ hổ tướng", Bảo Thy gặp phải lời chê nào chưa?

- Thẳng thắn nhé! Đến giờ phút này, Bảo Thy rất vui và hạnh phúc toàn nhận được lời khen tích cực chứ chưa ai chê cả.

- Bảo Thy còn xem phim ngoài rạp nhiều lần để biết phản ứng của khán giả?

- Bảo Thy có ra rạp xem 2 lần. Lúc vào rạp có ngụy trang bằng cách đội nón vậy mà vẫn bị nhận ra. Đến đoạn diễn mà Britney Bích đanh đá, nhiều khán giả không biết Thy ngồi gần đó đã nói “trời, sao mà láo quá, chảnh quá đáng”. Bảo Thy ngồi vừa cười vừa vui vì mình đã diễn đạt vai.

Đến giờ phút này, ngay cả những khán giả khó tính nhất và anh chị nghệ sĩ đều khen vai diễn của Thy. Hôm qua gặp anh Lam Trường, chị Hải Yến Idol và anh Quyền Linh đều khen quá trời. (cười lớn)

 
- Lần đầu tiên đóng phim, lại là vai chính trong bộ phim ngoài rạp, chiếu vào thời điểm đẹp là dịp Tết, Bảo Thy có nghĩ mình nhận được quá nhiều ưu ái và may mắn?

- Thy thấy mình may mắn vì đã nhận được kịch bản phim hay, một vai diễn có thể nói là ước mơ của nhiều ca sỹ đồng trang lứa với Thy. Vai diễn gần gũi với công việc hiện tại của Thy và nội tâm nhân vật có chiều sâu khiến khán giả đi từ ghét đến thương dù chỉ gói gọn trong 90 phút.

Còn sự ưu ái thì Bảo Thy nghĩ không có đâu. Nhà sản xuất thăm dò kĩ từ rating thị hiếu của các bạn teen đến giới nghệ thuật rồi mới quyết định làm phim. Ngay từ đầu, Bảo Thy đã được nhà sản xuất và đạo diễn chọn cho vai chính. Bảo Thy đã nỗ lực trong thời gian dài và khi cơ hội đến, chắc chắn mình sẽ không bỏ lỡ.

Theo Hoa học trò

Bình luận
vtcnews.vn