Băng Phong Yếu trại: Chiến trường đậm chất tiên hiệp

Thế giới gameThứ Bảy, 26/06/2010 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Trò chơi nhập vai trực tuyến Kiếm Tiên đang không ngừng cập nhật những tính năng mới ở những cấp cao hơn.

(VTC News) - Trò chơi nhập vai trực tuyến Kiếm Tiên đang không ngừng cập nhật những tính năng mới ở những cấp cao hơn.

Song hành với việc liên tục mở thêm server mới mà cụ thể là server thứ 09 mang tên Ma kết sẽ ra mắt vào ngày 25/6/2010 tới, trò chơi nhập vai trực tuyến Kiếm Tiên đang không ngừng cập nhật những tính năng mới ở những cấp cao hơn. Nổi bật là hoạt động Băng Phong Yếu trại – Chiến trường ghi dấu những trận chiến tập thể của hàng trăm thành viên thuộc các công hội hùng mạnh trong game.
 

Trong thế giới tiên hiệp giả tưởng của Kiếm Tiên, chiến trường Băng Phong tái hiện lại những trận chiến của các vị anh hùng đi mở mang những vùng đất mới để khai thác sản vật, lập nên lãnh địa riêng, tìm kiếm phần thưởng xứng đáng cho mình và được vinh danh bằng những chiếc huân chương danh dự… Suốt quá trình đó, những cuộc chiến của bang phái diễn ra với một không khí hào hùng và mang đậm chất tiên hiệp giả tưởng với Băng Phong Thành đẹp cổ kính, những dòng suối trí tuệ trong truyền thuyết, các NPC thông thái, những tấm huân chương ‘kinh điển” vinh danh người chiến thắng…

Cuộc hội ngộ những anh hùng


Chiến trường Băng Phong không phải là sân chơi để dành cho một cá nhân nào đó tỏa sáng mà ngược lại, đây là nơi để từng nhân vật trong game cùng hội ngộ và gắn kết cùng nhau trong một tập thể công hội vững chắc. Với số lượng từ vài người đến vài chục người, tùy vào tài lãnh đạo và tinh thần đoàn kết tập thể mà mỗi công hội sẽ có những điểm “mạnh – yếu” khác nhau. Từ 20:00 - 22:00 Chủ nhật hàng tuần, sau khi “đấu giá ngầm” cùng NPC Russia ở Trang viên Công hội thành công, các vị anh hùng thuộc 06 Công hội khác nhau sẽ thực sự cùng bước vào cuộc chiến của chính mình.

Chiến đấu chiếm Băng Phong Thành

Bản đồ Băng Phong Yếu trại mở ra, hoạt động chính thức bắt đầu. Mỗi công hội sẽ có một khu vực riêng gồm có căn cứ nguyên liệu chuyên dùng để thác sản vật và suối nước. Trước khi bước vào hoạt động này, hội trưởng của từng công hội phải phân chia số lượng các thành viên vào hai khu vực này sao cho hợp lý nhất.

Những nhân sự tại khu vực khai thác sản vật sẽ mang về cho công hội nhiều tài nguyên như: Lương thảo, khoáng thạch… giúp tăng kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ cho toàn công hội trong trận chiến tranh đoạt suối nước và Băng Phong Thành sau này. Đặc biệt, tại những khu vực nguyên liệu, người chơi sẽ không thể đánh nhau với người khác (không PK) nên các hoạt động tại đây chỉ cần sự nhanh nhạy của các nhân vật là có thể hoàn thành nhiệm vụ… trong hòa bình.

Khác với hậu phương, ở tiền tuyến, những thành viên còn lại của công hội sẽ bước vào những trận chiến khốc liệt hơn để tranh đoạt suối nước và phá hủy tháp phòng ngự của đối phương, đồng thời bảo vệ thành công suối nước của mình. 06 Công hội sẽ cùng tham gia vào trận hỗn chiến để tiêu diệt suối nước đối phương.

Khi suối nước ở khu vực công hội nào bị tiêu diệt, toàn bộ công hội đó sẽ bị cưỡng chế rời khỏi bản đồ Băng Phong và xem như thua cuộc. Lần lượt như vậy cho đến khi chỉ còn lại một công hội hay hết thời gian diễn ra hoạt động, hệ thống sẽ căn cứ vào điểm tích lũy và số ngân quỹ “đấu giá ngầm” trước đó để xác định bên chiến thắng. Đây cũng chính là chủ nhân sẽ được chiếm đóng Băng Phong Thành – Thành trì trong truyền thuyết chỉ có những người anh hùng thống trị.

Vinh danh những anh hùng

Đi kèm với những nỗ lực cho việc khai thác sản vật hay tham gia chiến đấu tranh đoạt suối nước của công hội là những phần thưởng xứng đáng để vinh danh người anh hùng. Tại Băng Phong Thành, đội quân chiến thắng sẽ được vinh danh với nhiều huân chương danh dự, phần thưởng ngân quỹ Công hội cùng rất nhiều điểm kinh nghiệm dành cho các cá nhân. Ngoài ra còn có những ưu đãi khác như: sửa trang bị và trị thương miễn phí, nhận bảo rương Băng Phong để tăng thêm đẳng cấp bang hội, tăng thêm lợi tức từ thuế Băng Phong Thành…

Đặc biệt công hội chiến thắng có thể nhận được nhiệm vụ Linh hồn để triệu gọi “trùm” cự thú Bimon trong truyền thuyết. Tiêu diệt cự thú này, công hội sẽ nhận được vật phẩm chiến xa Bimon. Đây là một loại thú cưỡi đặc biệt có thể sử dụng cùng lúc cho nhiều nhân vật nên rất hữu ích cho công hội khi tham gia các trận chiến.

Với tính năng Chiến trường Băng Phong Yếu trại, Kiếm Tiên như thêm phần hấp dẫn hơn với các hoạt động mang tính tập thể diễn ra vào Chủ Nhật hàng tuần. Hoạt động này đã mở ra vào trung tuần tháng 06/2010 và đang trở thành điểm hẹn quen thuộc của cộng đồng game thủ.

H.V

Bình luận
vtcnews.vn