Bằng Kiều lần đầu tiết lộ chuyện hôn đổ vỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Trong hai đêm nhạc riêng diễn ra ngày 2/11 và 5/11 tới đây tại Việt Nam, Bằng Kiều sẽ dành nhiều thời gian để chia sẻ, giao lưu cùng khán giả.

(VTC News) - Trong hai đêm nhạc riêng diễn ra ngày 2/11 và 5/11 tới đây tại Việt Nam, Bằng Kiều sẽ dành nhiều thời gian để chia sẻ, giao lưu cùng khán giả.

Chưa kịp vơi đi dư âm của kỷ niệm 10 năm ngày cưới cặp đôi đẹp Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, khán giả trong và ngoài nước đã không khỏi bất ngờ khi thông tin hai vợ chồng anh chia tay sau hơn 10 năm chung sống.

Rất nhiều phóng viên tìm mọi cách để liên lạc, trao đổi với anh về chuyện này nhưng Bằng Kiều chọn cách im lặng.

Bằng Kiều
Trên trang cá nhân của mình, anh vẫn đăng tải thông tin, hình ảnh về ba cậu con trai kháu khỉnh nhưng tuyệt nhiên không đề cập gì đến đời sống vợ chồng hay có chia sẻ gì về thông tin ly hôn.

Tuy nhiên, Bằng Kiều cho biết, anh rất buồn vì các trang báo dù không liên lạc được mà vẫn cho đăng tải những thông tin xung quanh về chuyện cá nhân của anh.

Điều này khiến Bằng Kiều cảm thấy vô cùng khó xử vì bản thân anh không muốn câu chuyện gia đình bị đem ra bàn tán và điều đó có ảnh hưởng không tốt đến những người thân cũng như các con anh.

Để 'rộng đường dư luận', trong lần trở về Việt Nam này anh sẽ dành thời gian để chia sẻ một phần nào đó về những khó khăn, áp lực trong cuộc sống của mình.

Bằng Kiều
Hai đêm nhạc Bằng Kiều - Impression in Vietnam 2013 diễn ra ngày 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và 5/11 tại Hạ Long do Venus Entertainment của chị em người mẫu Vy Hạnh - Hạ Vy tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều hát với dàn nhạc giao hưởng; đứng chung sân khấu với Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và đặc biệt là anh sẽ cùng giọng ca lừng danh của dòng nhạc Cách mạng Việt Nam - Trọng Tấn kết hợp với nhau.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn