Bằng Cường tiết lộ lý do vắng bóng trên thị trường âm nhạc, không còn xuất hiện rầm rộ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/05/2019 07:36:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ lý do anh không còn xuất hiện rầm rộ như thời gian trước đây.

Bằng Cường vừa có buổi họp báo ra mắt phim ngắn ca nhạc Mẹ ơi, con nhớ mẹ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Cao Anh Phi, được Bằng Cường chọn để đầu tư thực hiện phim ngắn thay vì MV để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ, thời gian qua anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc, không còn xuất hiện rầm rộ như trước vì tập trung kinh doanh.

“Trải qua tất cả những công việc khác, đam mê và dòng máu nghệ thuật trong tôi chưa khi nào nguội. Bây giờ, tôi đã sắp xếp được công việc và sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới do chính mình sáng tác, thể hiện” – anh chia sẻ.

bangcuong (2)

Bằng Cường nổi lên nhiều năm trước với những sáng tác như “Tôn thờ một tình yêu”, “Ngày hạnh phúc”, “Tình yêu và nỗi nhớ”, “Chúng ta chưa vì nhau”, “Dòng sông buồn”… Nam ca sĩ cũng được yêu mến một phần vì luôn giữ hình ảnh sạch, không scandal.

Mẹ ơi, con nhớ mẹ là sáng tác nhạc sĩ Cao Anh Phi dành tặng riêng cho Bằng Cường. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết ngoài đời, lại có gu âm nhạc giống nhau. Khi biết mẹ Bằng Cường mất sớm và nam ca sĩ sống thiếu tình thương của mẹ nên Cao Anh Phi đã dốc hết tình cảm viết nên ca khúc này.

Bằng Cường chia sẻ: “Mới đầu, nghĩ ca khúc này sẽ đơn giản, nhẹ nhàng như những bài hát của tôi sáng tác trước đó, nhưng không phải thế. Tôi thực sự xúc động từ lúc tập và thu âm, ca từ trong bài thay và sâu lắng, đọng lại trong lòng tôi điều gì đó da diết, nhất là câu hát: ‘Bàn tay con đã quá yếu mềm, nên con không giữ được mẹ trong cuộc đời của con’”.

bangcuong (1)

 

Sau khi ra mắt ca khúc, nam ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nên anh quyết định thực hiện phim ngắn Mẹ ơi, con nhớ mẹ để đáp lại tình cảm đó.

Nội dung phim ngắn là câu chuyện về cuộc sống của 2 mẹ con tại 1 xóm nghèo, người mẹ ngày ngày đi lượm ve chai nuôi con ăn học, còn người con khi lớn lên lại nghe lời bạn bè dụ dỗ ăn chơi, đua đòi, không nghe lời mẹ, đối xử tệ với mẹ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn