Bạn trai đăng tình tứ cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/06/2016 11:43:00 +07:00

Hình ảnh tình cảm, hạnh phúc của doanh nhân và bạn gái hoa hậu thu hút sự chú ý của động đồng mạng cũng như bình luận từ người hâm mộ.

Cách đây vài giờ, bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đại diện trên trang cá nhân. Tấm ảnh chụp cặp đôi khá tình tứ, cho thấy sự vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc của anh và người yêu hoa hậu.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ Hoa hậu Việt Nam 2012. Hầu hết các bình luận đều khen họ xứng đôi vừa lứa. Nhiều ý kiến đề nghị doanh nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh bạn gái nhiều hơn, hay một số khán giả còn tỏ lòng chờ đợi cả hai sẽ có một cái kết đẹp. Nam doanh nhân giữ thái độ im lặng trước những bình luận này.

 

Hình ảnh Trung Tín công khai trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín hẹn hò được hai năm, nhưng cả hai rất kín tiếng về đời tư. Người đẹp hạn chế nói về bạn trai trên mặt báo. Gần đây, hoa hậu xuất hiện cạnh bạn trai khi tham gia sự kiện đón tiếp tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Tuy mới 29 tuổi nhưng Trung Tín rất nổi tiếng trong giới doanh nhân và có mặt trong top 30 người trẻ thành đạt theo bình chọn của Forbes Việt Nam.

Hiện anh giữ chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất về bất động sản của Việt Nam, nơi bố anh đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Ngoài ra, Trung Tín còn sở hữu 2 quán bar lớn tại trung tâm TP HCM.

Tập đoàn kinh doanh nhà bạn trai hoa hậu Thu Thảo có 14 công ty thành viên, chi nhánh trải đều từ Bắc vào Nam. Ngoài các dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn, gia đình Trung Tín còn có một thương hiệu chuyên về mặt hàng thủ công mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn