Bạn trai cũ là người tung clip nhạy cảm của mỹ nữ Tân Cương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 11:40:00 +07:00

Bạn trai cũ thời đại học là người đã tung clip nhạy cảm của Cổ Lực Na Trát lên mạng xã hội.

Theo Sina, hôm 14/11, trên mạng Weibo lan truyền clip âu yếm nhạy cảm của Cổ Lực Na Trát và một người đàn ông trẻ. Clip phát tán khiến nữ diễn viên sinh năm 1992 gặp điều tiếng chê bai từ khán giả. Công chúng cho rằng Cổ Lực Na Trát có cuộc sống phóng túng dù bề ngoài nhu mì.

fOKPfzrwiaz5343463_1

 Cổ Lực Na Trát lại lao đao vì clip cũ do bạn trai đăng tải.

Hôm 15/11, Ifeng đưa tin người tung clip lên mạng chính là bạn trai cũ của Cổ Lực Na Trát. Anh này từng có giai đoạn hẹn hò với người đẹp Tân Cương thời đại học. Họ chia tay sau vài tháng bên nhau. Hiện, người đàn ông này đã có vợ con và đang kinh doanh bán hàng trực tuyến.

Theo Sina, sự cố của Cổ Lực Na Trát là bài học cho thấy chuyện chọn người yêu là điều rất quan trọng. Trang Sina nhận định bạn trai cũ cố tình tung clip để gây chú ý phục vụ cho việc kinh doanh.

"Anh ta đã có vợ và vừa đón chào con đầu lòng. Anh ta bán hàng trực tuyến nên việc lộ clip ở thời điểm này là sự trùng hợp. Chắc hẳn anh ta muốn nhân cơ hội này để kiếm thêm khách hàng", Ifeng bình luận.

VDfdhmhhnqt0682441

Bạn trai cũ tung clip với Cổ Lực Na Trát lên mạng. Người đàn ông này đã có vợ con và làm nghề kinh doanh trực tuyến. 

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Tân Cương (Trung Quốc). Người đẹp nổi tiếng nhờ Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát, Anh hùng du côn.

Về đời tư, Cổ Lực Na Trát từng bị chỉ trích là người thứ ba chen ngang mối tình Trương Hàn – Trịnh Sảng. Họ chia tay sau ba năm hẹn hò. Tuy nhiên, Cổ Lực Na Trát thường xuyên bị bạn trai cũ phản bội. Năm 2015, cô từng lộ ảnh âu yếm với bạn trai cũ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận