Bạn trai cũ của Victoria Beckham qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/03/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Corey Haim, 38 tuổi, bạn trai cũ của Vic, qua đời tại căn hộ của mình vào lúc sáng sớm ngày hôm qua (10/3) do dùng thuốc quá liều.

(VTC News) - Corey Haim, 38 tuổi, bạn trai cũ của Vickiêm diễn viên phụ trong bộ phim The Lost Boys vừa được phát hiện đã qua đời tại căn hộ của mẹ mình ở Oakwood thuộc bang California (Mỹ) vào lúc sáng sớm ngày hôm qua (10/3) do dùng thuốc quá liều.  

Corey được người mẹ tìm thấy trong tình trạng nằm bất tỉnh, rất nguy kịch và bà đã gọi xe cấp cứu, Haim lập tức được đưa đến bệnh viện St Joseph ở thành phố

Burbank
. Dù đã được các bác sĩ nỗ lực phục hồi nhịp tim tới 15 lần nhưng anh vẫn không qua khỏi và bệnh viện chính thức xác nhận về cái chết của Corey Haim vào lúc 2 giờ 15 phút sáng (theo giờ địa phương).  

Corey Haim chết do dùng thuốc quá liều. 

Theo nguồn tin của TMZ, bốn chai thuốc theo đơn đã được tìm thấy và thu hồi tại hiện trường. Người ta cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc dùng thuốc quá liều của Haim là do tình cờ chứ không phải anh có ý định tự tử.  

Một vài ngày trước, Haim từng có những biểu hiện giống như người bị mắc bệnh cảm cúm mặc dù các loại thuốc được tìm thấy được cho là không liên quan tới bệnh đó.  

Trung sĩ Frank Albarren, một phát ngôn viên của sở cảnh sát ở

Los Angeles
phát biểu trên tờ MSNBC.com rằng: đây rõ ràng là do dùng thuốc quá liều. Tuy nhiên, chúng tôi chưa biết là Haim đã dùng loại dược phẩm nào.  

Mẹ của ngôi sao tuổi teen một thời này cho biết bà đã gọi xe cấp cứu ngay khi bị con trai làm cho tỉnh giấc vào lúc gần 1 giờ sáng vì Haim đã ngã sụp xuống trước mặt bà.  

Haim từng bị phá sản vào năm 1997, trước đó anh đã từng có một thời gian dài chìm trong nghiện ngập và tình trạng đó vẫn tiếp diễn, đến nỗi suýt bị chết như

Mich
ael Jackson vì bị đột quỵ vào năm 2001.  

Một năm sau đó, người bạn trai cũ của

Victoria
Beckham này còn gây “sốc” khi đem một trong những chiếc răng của mình và một nhúm tóc bán đấu giá trên eBay.  

Corey bắt đầu được người ta biết đến vào năm 1986 khi tham gia bộ phim Lucas cùng với Winona Ryder và Charlie Sheen nhưng anh chỉ thực sự nổi tiếng khi tham gia bộ phim The Lost Boys. Bộ phim vào năm 1987 này đã mở đầu cho mối quan hệ định mệnh của anh với Corey Feldman - một trong những tài năng tuổi teen lớn nhất của thập niên. Họ có dịp hợp tác với nhau lần đầu tiên trong bộ phim The Two Coreys và tiếp đó là bảy bộ phim khác bao gồm cả bộ phim nổi tiếng Licence To Drive.  

Lần cuối cùng họ hợp tác với nhau là vào năm 2008, trong phần tiếp theo của bộ phim The Lost Boys. Mặc dù không còn diễn chung với nhau nữa nhưng Feldman đã chia sẻ trên tờ The Sun rằng anh vẫn rất yêu quý người bạn diễn một thời này và luôn khuyên nhủ Haim tìm kiếm sự giúp đỡ để thoát khỏi sự nghiện ngập của anh.  

Trong một buổi trả lời phỏng vấn báo chí vào năm 2008, Feldman còn cho biết: tôi coi Haim như một người anh em tốt của mình và tôi cảm thấy anh ấy luôn ở một ví trí rất đặc biệt trong trái tim tôi. Nhưng anh ấy đang gặp phải quá nhiều rắc rối cá nhân từ khá lâu rồi. Anh ấy cần sự giúp đỡ và anh ấy cũng cần coi trọng những giá trị của chính bản thân mình. Và tôi cho rằng sẽ là sai lầm nếu tiếp tục diễn với anh ấy hay làm bất cứ điều gì khác cùng nhau cho đến khi anh ấy trở lại là chính mình. Điều duy nhất mà tôi có thể làm ở thời điểm này như bao người bạn tốt của nhau vẫn làm là để cho anh ấy thấy tình cảm của tôi và tìm một lối đi khác thay vì nghiện ngập như anh ấy.  

Corey Haim thời niên thiếu. 

Haim chưa từng kết hôn nhưng đã từng đính ước với hai nữ diễn viên Nicole Eggert và Tiffany Shepis. Tuy nhiên, mối tình đẹp nhất, lãng mạn và say đắm nhất của anh là với Victory – người hiện là vợ của cầu thủ bóng đá David Beckham. Haim bắt đầu hẹn hò với Vic vào năm 1995 khi cô và 4 người bạn gái trong nhóm Spice Girls đang có những bước đi đầu tiên trên sân khấu âm nhạc xứ sở sương mù. Mối quan hệ của họ cũng nhanh chóng kết thúc sau một lần cãi vã liên quan tới nhóm nhạc Take That. 

Posh đã từng tiết lộ vào năm 2008 là: chúng tôi chưa từng quan hệ hay làm điều gì quá giới hạn. Thực tế mà nói, hình như anh ta không muốn thử việc đó. Điều “to tát” nhất mà chúng tôi từng làm là trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Nhìn lại thì thật khó để nói rằng tôi có yêu anh ta hay không nữa hay chỉ đơn giản là chút tình cảm của một fan hâm mộ mà thôi.  

Kiều Vui(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn