Bạn muốn hẹn hò tập 334: Vừa kết đôi với bạn gái xinh đẹp, soái ca IT lập tức bị 'tố' giả tạo?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 07:18:00 +07:00

Giữa những lời chúc phúc từ khán giả "Bạn muốn hẹn hò" tập 334 dành cho cặp đôi Sơn Tuấn và Kim Thoa, bỗng nhiên xuất hiện một lời nhắn ám chỉ về con người thật của Tuấn.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 334 đang nhận được sự quan tâm với màn mai mối của hai bạn trẻ rất xứng đôi: Sơn Tuấn - hiện đang làm công nghệ thông tin IT và Kim Hoa - hiện đang kinh doanh tự do.

Cả hai đều sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu. Trong khi Sơn Tuấn có dáng người cao ráo, 1m76, trông khá điển trai và tri thức thì Kim Hoa là một cô gái rất nhỏ nhắn, dễ thương, gương mặt xinh xắn. Đặc biệt, chàng trai có tính cách cũng như những sở thích cực hợp cạ với cô gái.

Ngoài ra, cả hai đều là mẫu người của gia đình, trẻ, năng động, có công việc ổn định và thông thạo nấu ăn, giỏi tự lập, khi tập trung vào công việc thì luôn toàn tâm toàn ý, đôi khi dẫn đến hơi “vô tâm”, bỏ mặc xung quanh.

Video: Màn hẹn hò đầy ấn tượng của Sơn Tuấn và Kim Hoa

Trong Bạn muốn hẹn hò, Tuấn thừa nhận mình có cơ hội tiếp xúc và làm quen với nhiều bạn gái, cũng có nhiều chiêu tán tỉnh, nhưng vì là người nghiêm túc, muốn yêu là cưới nên đến giờ 29 tuổi vẫn chưa tìm được người vợ ưng ý. 

Về phần Hoa, cô gái xinh xắn chưa trải qua cảm giác yêu đương nhiều nên rất muốn có người yêu để được yêu đương, chăm sóc. Cô cũng không thích cuộc sống xô bồ mà thích cuộc sống giản dị, dành nhiều thời gian chăm sóc chống con, làm dâu với cô không thành vấn đề.

Khi tấm rèm được kéo lên, Tuấn và Hoa có cuộc trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. Chàng IT điển trai còn khiến các cô gái không khỏi rung rinh khi sẵn sàng quỳ xuống đeo lắc chân cho Kim Hoa và nói: "Hoa cũng là tên mẹ anh. Anh muốn sau này, Hoa sẽ là cái tên khiến anh nhớ mãi, vì đó là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời".

batch_photo-3-1512371856459

 Hành động "soái ca" của Tuấn khiến không ít cô gái ghen tỵ.

Cũng chính vì hành động lãng mạn và ngọt ngào này anh chàng không những "cưa đổ" cô gái xinh đẹp mà còn nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phái khán giả. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận dưới đoạn clip Bạn muốn hẹn hò của Sơn Tuấn và Kim Thoa lại có một tin nhắn đầy ẩn ý.

“Trái đất xoay tròn nhỉ, không ngờ lại tình cờ gặp Tuấn như thế này, mong rằng Tuấn có thể làm được những gì tuấn nói trong chương trình, con người trước đây và con người hôm nay mình xem qua bạn muốn hẹn hò tự hỏi đâu mới thực sự là con người thật của Tuấn... chúc hai bạn hạnh phúc" - tài khoản H.N.T để lại bình luận.

batch_xon-xao-chang-it-dep-trai-thanh-doi-cung-my-nu-vungtau-bi-nguoi-yeu-cu-vao-binh-luan-2017-12-04_9-23-38-1512356071-275-width700height416

 Phần tin nhắn đầy ẩn ý khiến dư luận xôn xao.

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số khán giả cho rằng cô gái này rất có thể là bạn gái cũ hoặc một sô gái từng có tình cảm với Tuấn. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 12 này và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm sau.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn