Ban kỷ luật VFF kiến tạo cho XM Hải Phòng ghi bàn đẹp

Tổng hợpThứ Tư, 04/08/2010 12:47:00 +07:00

XM.HP đã ghi 1 bàn thắng quan trọng trong hành trình tìm kiếm huy chương ở V-League 2010, mà người có đường chuyền quyết định chính là… BTC giải và ban Kỷ luật.

Với việc chỉ nhận án treo sân 1 trận cùng khoản tiền phạt 25 triệu đồng vì sự cố CĐV đốt pháo sáng ở trận XM.HP-K.KH ngày 1/8/2010 vừa qua, XM.HP coi như đã ghi được 1 bàn thắng quan trọng trong hành trình tìm kiếm huy chương ở V-League 2010, mà người thực hiện đường chuyền quyết định cho XM.HP không ai khác chính là… BTC giải cùng ban Kỷ luật.


Trước một đội bóng vừa yếu lại chắc chắn đã xuống hạng như M.NĐ, dù đá ở đâu thì cửa thắng của XM.HP cũng sáng rõ như ban ngày, và điều quan trọng nhất là XM.HP vẫn được đá trận cầu sinh tử với B.Bình Dương ở vòng cuối cùng trên sân nhà Lạch Tray. Hiện tại, XM.HP đang kém HN.T&T 5 điểm, nhưng họ nhỉnh hơn ở chỉ số phụ (ghi được nhiều bàn thắng hơn trên sân khách), nên nếu HN.T&T sẩy chân ở 4 vòng cuối, XM.HP vẫn còn khả năng đoạt chức vô địch, hoặc chí ít cũng là một vị trí trong tốp 3 chung cuộc.

Băng rôn mà các CĐV XM.HP “châm chọc” Chủ tịch VFF đã được bỏ qua. (Ảnh: VSI)

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Nói thế để thấy nỗ lực vận động của XM.HP để được đá với B.Bình Dương tại Lạch Tray vào ngày 22/8/2010 có ý nghĩa quan trọng như thế nào, bởi ai cũng biết nếu XM.HP chơi trận này trên sân trung lập sẽ khó thắng nổi B.Bình Dương.

Trước khi ban Kỷ luật đưa ra án phạt cho XM.HP, người ta cũng đã dự cảm được rằng đội bóng đất Cảng cùng lắm sẽ chỉ mất 1 trận trên sân nhà (trong số 2 trận còn lại ở mùa bóng năm nay), vì GS trận đấu đã đứng ra bảo lãnh cho BTC sân Lạch Tray bằng một bản báo cáo rất đẹp, mà nói như trưởng ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường thì “BTC sân Lạch Tray đã chuẩn bị rất kỹ”.

Thậm chí, nếu căn cứ vào phản ứng của các thành viên BTC sân Lạch Tray trong buổi họp rút kinh nghiệm ngay sau trận XM.HP-K.KH cũng như thái độ của GS trận đấu thì có vẻ như ngay từ lúc ấy cũng có thể dự đoán được rằng sân Lạch Tray cùng lắm chỉ phải đóng cửa một trận mà thôi, bởi thái độ của tất cả tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái, không giống với tình cảnh của đội bóng đang có nguy cơ mất hết 2 trận còn lại trên sân nhà.


Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn