Bạn gái Quang Hải tung ảnh ngọt ngào khiến bao thiếu nữ phải ghen tỵ

Giáo dụcThứ Tư, 24/01/2018 12:32:00 +07:00

Bạn gái của Nguyễn Quang Hải khiến nhiều dân mạng không khỏi ghen tỵ khi cô đang "sở hữu" trái tim của cầu thủ mang áo số 19 của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 1

Nguyễn Quang Hải là cái tên được các cổ động viên hô vang sau khi anh ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở thời điểm đội nhà bị U23 Qatar dẫn trước trong trận bán kết, diễn ra chiều 23/1. Những thông tin về "người hùng" vẫn đang được lan truyền trên mạng. Một tin buồn cho các cô gái đang ngưỡng mộ Quang Hải là anh chàng đã có bạn gái. 

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 2

Bạn gái Quang Hải là Nhật Lê, đến từ Quảng Nam. Sau 4 tháng làm quen, cả 2 công khai mối quan hệ hẹn hò lên mạng xã hội. Trên Facebook cũng như Instagram, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn. 

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 3

Cô nàng khiến hàng ngàn fan nữ của Quang Hải phải ghen tỵ khi sở hữu trái tim của cầu thủ trẻ được ví như "truyền nhân của Thành Lương". Cô gái này đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng. 

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 4

 Sở hữu chiều cao 1,56 m, khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng, bạn gái của tiền vệ U23 Việt Nam gây thiện cảm khi thường xuyên nở nụ cười thân thiện.

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 5

Cô nàng từng tham gia thi đấu thể thao như tại giải bóng chuyền tỉnh Quảng Nam. 

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 6

 Dù phải chấp nhận yêu xa khi Quang Hải không thường xuyên ở cạnh, Nhật Lê vẫn kiên định với mối tình của mình với chàng cầu thủ nhỏ con nhưng có tài người Hà Nội.

Ban gai Quang Hai chuc nguoi yeu thanh cong trong tran chung ket hinh anh 7

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Trước mỗi trận đấu, cô thường xuyên đăng tải lời chúc ngọt ngào tới "nửa còn lại", nhất là trong trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam, diễn ra ngày 27/1 tại Trung Quốc. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn