Bán dâm chuyên nghiệp khi mới… 14 tuổi

Pháp luậtThứ Bảy, 27/02/2010 07:58:00 +07:00

Qua phân loại, cảnh sát phát hiện có 6 gái bán dâm chuyên nghiệp. Trong số này có một thiếu nữ 14 tuổi.

17 cô gái thường đứng đường, níu kéo khách khi đến hát tại các quán bar, karaoke trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vừa bị công an truy quét. Qua phân loại, cảnh sát phát hiện có 6 gái bán dâm chuyên nghiệp. Trong số này có một thiếu nữ 14 tuổi.

Ngày 26/2, lãnh đạo đội 2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội cho biết đã lập hồ sơ xử lý 17 người này. Qua phân loại, cảnh sát phát hiện có 6 gái bán dâm chuyên nghiệp. Trong số này có một thiếu nữ 14 tuổi. Mỗi ngày cô phải tiếp nhiều lượt khách mua dâm.

Hiện, 6 cô gái đã bị chuyển về trại phục hồi nhân phẩm. 11 người còn lại bị xử lý hành chính. Các thiếu nữ hầu hết có trình độ thấp, thậm chí không biết chữ.

Trước đó 4 ngày, cảnh sát phát hiện nhiều cô gái tụ tập gây mất trật tự công cộng khi mời chào, níu kéo khách đến hát tại các quán bar, karaoke ở khu vực đường Nguyễn Chí Thanh.

Theo cơ quan điều tra, họ đến từ các tỉnh Thái Bình, Thanh Hóa, Bắc Giang... trình độ học vấn thấp. Trong số này, một số người không biết chữ.

Khai tại cơ quan điều tra, nhiều cô gái thừa nhận khi khách có "nhu cầu" họ sẽ thỏa thuận giá cả, rồi đưa đến những "bãi đáp" ở quận Đống Đa, Cầu Giấy và Thanh Xuân. Trung bình mỗi lần bán dâm họ kiếm được 300.000 đồng.

Một điều tra viên cho biết, "điểm nóng" tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh "nhức nhối" từ năm 2008 đến nay. Năm 2009, cảnh sát từng truy quét hơn 40 cô gái đứng đường tại đây, xử lý về hành vi gây mất trật tự công cộng. Trong số này có người đã bị bắt 2-3 lần.

Cơ quan công an đã yêu cầu các quán bar, karaoke ở đường Nguyễn Chí Thanh cam kết chấp hành đúng các quy định về phòng chống tệ nạn xã hội.

Theo Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn