Bách Hợp – Sự lựa chọn mới cho chị em công sở

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/09/2020 16:19:29 +07:00
(VTC News) -

Thị trường thời trang công sở ở Việt Nam hiện nay đã phát triển rực rỡ với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ mang các phong cách đa dạng khác nhau.

Có thể chia các hãng thời trang công sở ở Việt Nam thành 2 nhóm là nhóm cao cấp (giá bán trên 1 triệu đồng/1 sản phẩm), nhóm trung bình từ 300.000 đồng - 900.000 đồng/1 sản phẩm. Còn một nhóm thứ 3 với mức giá dưới 300.000 đồng/1 sản phẩm có thể nói chưa có thương hiệu nào nổi bật.

Bách Hợp – Sự lựa chọn mới cho chị em công sở - 1

 

Với tâm huyết của một giảng viên, chị Thái Hà, chủ thương hiệu Bách Hợp, xuất xứ từ Thái Nguyên suy nghĩ, với đồng lương ít ỏi của chị em phụ nữ làm văn phòng, giáo viên, nhân viên các doanh nghiệp thì mức giá khoảng 150.000-300.000 đồng/1 sản phẩm là phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, khó có thể tìm thấy những sản phẩm tầm giá này mà có chất lượng đảm bảo.

Bách Hợp – Sự lựa chọn mới cho chị em công sở - 2

 

Với trăn trở đó, chị Thái Hà quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang công sở dành cho chị em có thu nhập trung bình. Các sản phẩm sẽ được các nhà thiết kế chuyên nghiệp lên mẫu, may trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội so với những sản phẩm cùng loại.

Bách Hợp – Sự lựa chọn mới cho chị em công sở - 3

 

Với chất lượng tốt như vậy, nhưng phải đảm bảo giá thành sản phẩm rẻ nhất có thể, Bách Hợp xác định sẽ không phát triển chuỗi cửa hàng do chi phí mặt bằng quá cao. Do đó, Bách Hợp phát triển hệ thống bán hàng online với hình thức livestream để chi phí bán hàng được tối thiểu hóa.

Thời gian tới, hy vọng Bách Hợp sẽ là làn gió mới trong thị trường thời trang Việt Nam, đem đến sự lựa chọn mới, niềm tin mới, sức sống mới cho chị em phụ nữ công sở.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn