Bác sĩ thẩm mỹ ở TP.HCM bị tố xâm hại bé gái 15 tuổi: Công an vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Sáu, 05/07/2019 08:38:00 +07:00

Công an quận 11 (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn trình báo và đang xác minh vụ bác sĩ thẩm mỹ bị tố xâm hại bé gái 15 tuổi.

Chiều 4/7, Công an quận 11, TP.HCM, cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Công Khánh (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) về việc con gái ông bị xâm hại

Theo trình báo của ông Khánh, con gái ông là Nguyễn Minh Ngọc (15 tuổi) bị bác sĩ Nguyễn Văn Nhân, chủ một phòng khám thẩm mỹ viện ở phường 6 (quận 11, TP.HCM) xâm hại tình dục. Công an quận 11 cũng đã mời bác sĩ Nhân, cháu Ngọc cùng gia đình đến trụ sở để làm việc; đồng thời, lấy mẫu trưng cầu giám định để điều tra, làm rõ vụ việc.

"Hiện, cảnh sát chưa có kết quả giám định pháp y, vẫn trong quá trình xác minh", lãnh đạo Công an quận 11 thông tin.

bac-si-hiep-dam

 

Trước đó, theo trình báo, chiều 7/6, ông Khánh cùng một người bạn đưa cháu Ngọc đến phòng khám thẩm mỹ viện trên đường Hà Tôn Quyền, phường 6, quận 11 do bác sĩ Nguyễn Văn Nhân làm chủ để khám mũi.

Tại đây, Ngọc được bác sĩ Nhân đưa lên trên phòng khám riêng. Trong quá trình khám, bác sĩ này nhiều lần hỏi bệnh nhân về việc đã từng quan hệ tình dục với ai chưa và yêu cầu Ngọc “cởi cả áo trong và áo ngoài”.

Khi bé gái thắc mắc tại sao khám mũi lại cởi áo, bác sĩ này giải thích “khám mũi phải cởi áo hết vì có liên quan tới tim”. Tiếp đó, bệnh nhân được yêu cầu cởi cả quần với lý do “nó có liên quan mũi và lần phẫu thuật kế tiếp”. Làm theo lời bác sĩ nhưng bé gái kêu đau rát do bác sĩ cho tay vào vùng kín. Ông này trấn an bệnh nhân và tiếp tục hành vi của mình.

Sau đó, thấy bác sĩ leo lên giường, bé gái ngồi bật dậy và nói không khám nữa. Lúc này, Ngọc cho biết có quay lại nhìn và thấy bác sĩ đang kéo quần lên, để lộ dương vật ra ngoài.

Trước lúc ra khỏi phòng khám, bác sĩ dặn Ngọc về nhà đừng nói cho ai biết vì "đó chỉ là kiểm tra cho lần phẫu thuật sau dễ hơn".

Phóng viên đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Nhân, người bị tố cáo, nhưng bác sĩ thẩm mỹ này nói “không biết gì về việc này” rồi tắt máy.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn