Ba 'sát thủ' giết xe ôm cướp tài sản sa lưới

Pháp luậtThứ Ba, 15/05/2012 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Sau 2 ngày khẩn trương điều tra, truy xét vụ trọng án giết người cướp tài sản trên đường Chế Lan Viên, công an đã bắt được 3 tên.

(VTC News) - Sau 2 ngày khẩn trương điều tra, truy xét vụ trọng án giết người cướp tài sản trên đường Chế Lan Viên (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM), công an đã bắt được 3 tên cướp.

3 "sát thủ" là Nguyễn Hữu Quân (23 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Trần Hoài Phương (19 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) và Nguyễn Thị Thanh Xuân (18 tuổi, ngụ Q.10).

Trước đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 12/5 trước số nhà 71 đường Chế Lan Viên, người dân phát hiện một người đàn ông nằm quằn quại, trên mình đầy máu với nhiều nhát dao đâm.

Người này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Chánh Trung (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) chạy xe ôm.

Lực lượng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, nhận định ban đầu cho rằng nạn nhân có thể bị giết, cướp tài sản, vì toàn bộ tài sản cá nhân và chiếc xe gắn máy biến mất.

Một nguyên nhân gây khó khăn cho cảnh sát điều tra là do đoạn đường xảy ra vụ giết người vắng người qua lại, nên không có nhân chứng vụ án.

 Khu vực nơi xảy ra vụ giết người của nhóm 3 "sát thủ"

Tuy nhiên, với nỗ lực quyết tâm truy tìm kẻ thủ ác, sau 2 ngày tung trinh sát truy lùng, điều tra, xác minh nắm địa bàn, công an Q.Tân Phú đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng nói trên.

Các đối tượng khai nhận, bọn chúng gặp anh Trung trên đường Trường Chinh, Q.Tân Bình, thuê chở về đường Chế Lan Viên, Q.Tân Phú đến đoạn vắng thấy thời cơ thuận lợi chúng liền ra tay, dùng dao đâm anh Trung nhiều nhát cướp xe tẩu thoát.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn