'Bà hỏa' thiêu rụi cả dãy nhà hàng, quán bar tại Hải Phòng

Thời sựThứ Ba, 14/04/2015 11:45:00 +07:00

Lửa cháy bùng lên từ gian bếp, sau đó cháy lan sang cả dãy nhà hàng, quán Bar vào đầu giờ sáng nay.

(VTC News) - Lửa cháy bùng lên từ gian bếp, sau đó cháy lan sang cả dãy nhà hàng, quán bar vào đầu giờ sáng nay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (14/4), tại đường Lam Sơn, phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng), một dãy nhà hàng, quán bar đã bị ‘bà hỏa’ thiêu rụi.

Điểm đầu tiên phát hiện cháy được cho là xuất phát từ nhà hàng Tây Hồ, sau đó lan nhanh sang quán bar trên đường Nguyễn Bỉnh khiêm.
'Bà hỏa' thiêu rụi cả dãy nhà hàng, quán bar đầu giờ sáng 

Tại thời điểm xảy ra cháy, quán bar đang trong giờ nghỉ hoạt động, chỉ có một bảo vệ bên trong. Phía nhà hàng Tây Hồ, đội ngũ nhân viên đang bắt đầu giờ làm việc.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC điều động nhiều phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa 

Chị Trần Thị Thảo, quản lý nhà hàng Tây Hồ cho biết, trong lúc chị cùng mọi người đang mải dọn dẹp chuẩn bị cho buổi bán hàng ngày mới thì bất ngờ thấy có lửa cháy bùng lên trong phía gian bếp.

Một người phụ bếp trong quán vội lấy chăn dập lửa nhưng bất thành. Sau đó ngọn lửa đã bùng lên dữ dội và nhanh chóng lan khắp quán.

Quá hoảng sợ, chị Thảo gọi cho lực lượng Cảnh sát PCCC gần đó. Đến khoảng hơn 8h thì ngọn lửa đã cơ bản được không chế, không để cháy lan rộng ra khu vực lân cận.
Hàng loạt dãy nhà hàng, quán bar đã bị ngọn lửa thiêu rụi 

Tại hiện trường, ngọn lửa đã lan nhanh từ khu vực quán Tây Hồ (đường Lam Sơn) sang cả quán Bar (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm), khiến toàn bộ thiết bị, kết cấu bên trong quán Bar Club bị thiệt hại nặng.
Một số tài sản được di chuyển ra ngoài trước khi đám cháy bùng phát dữ dội 

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản chưa được thông kê. Đến gần 10h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. 

Hiện, các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Video: Cháy 8 căn nhà trung tâm Sài Gòn, 1 người tử vong  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn