Bà bầu đánh chồng thương tích rồi treo cổ tự vẫn

Pháp luậtThứ Tư, 30/03/2011 01:39:00 +07:00

(VTC News) - Tại hiện trường, xung quanh xác nạn nhân có nhiều tấm ảnh chụp chung của 2 vợ chồng bị cắt đôi...

(VTC News) - Cãi vã, đánh nhau với chồng xong, một bà bầu ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã dùng dây treo cổ tự vẫn ngay tại nhà.

Bà bầu đó là Trần Thị Bé Năm (còn gọi là Gái, 27 tuổi), vợ anh Bùi Hữu Kỹ (29 tuổi). Trước đó, chiều 28/3, thấy chồng ngồi chơi bên quán nước, chị Năm nổi giận đập phá xe máy. Sau đó chị Năm dùng cây cơ (dùng chơi bida) đánh vào đầu anh Kỹ, làm rách da đầu.

Trong khi anh Kỹ đến trạm y tế xã khâu vết thương thì chị Năm ở nhà đóng cửa, đập phá đồ đạc và treo cổ tự vẫn. Khi mọi người phát hiện, tại hiện trường, xung quanh xác nạn nhân có nhiều tấm ảnh chụp chung của 2 vợ chồng bị cắt đôi và lá đơn ly hôn do chị Năm viết.

Sáng 29/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Bình Sơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của chị Năm.

Được biết, anh Kỹ và chị Năm cưới nhau đã được hơn 1 năm. Người thân của cặp vợ chồng này cho hay, chị Năm mới đi siêu âm và phát hiện mình có thai. Cách đây một tuần, hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau một trận kịch liệt.

Vương Linh
Bình luận
vtcnews.vn