Bà bầu bị đâm 95 nhát: Có một mối tình đồng tính?

Pháp luậtChủ Nhật, 30/10/2011 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Thai phụ Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993) chết trong tình trạng bị khoảng 95 vết đâm ở vùng đầu, mặt và tay... Hung thủ là một cô gái khá xinh.

(VTC News) - Sau cái chết của thai phụ Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại quán Cà phê Trung Nguyên, Tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch chết trong tình trạng bị nhiều vết đâm ở vùng đầu, mặt và tay ở khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Nhật Linh (SN 1993), ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Chúng tôi tìm về địa chỉ trên và được nghe nhiều câu chuyện vẫn còn đầy bí ẩn quanh cái chết từ người nhà và bạn bè của nạn nhân.

Có một mối tình đồng tính?


Ngoài cái tên Hồ Nhật Linh là hung thủ đang được cơ quan công an triệu tập thì người nhà vẫn đang lưu tâm đến một cái tên khác là Tường Vy. Chị chồng Nhung kể lại: “Tối 22/10, Nhung đang tính tiền ở quầy cà phê thì có một số điện thoại hiển thị tên Tường Vy gọi đến. Hai người nói chuyện với nhau một cách bình thường như bạn bè. Sau đó, Nhung đi ra và mất tích cho đến sáng hôm sau thì xảy ra cơ sự như vậy”.

Chồng nạn nhân 

Theo cô P., một bạn học cùng lứa của Nhung, hiện đã cưới chồng và sinh sống ở thị trấn Hoàn Lão thì Tường Vy là một người có thật và cô ta đã yêu Nhung. Thậm chí Nhung đã phải nhiều lần trốn chạy vì bị Tường Vy quấy rối.

“Có lần, Nhung vào Huế học làm tóc nhưng Tường Vy vẫn tìm đến, Nhung sợ lắm”, P. kể lại. Câu chuyện Nhung bị Tường Vy quấy rối được Nhung kể lại cho những người quen và ít nhất là một ông anh chồng đã được nghe. Và hiện tại, vẫn chưa ai lý giải được vì sao trong cái chết của Nhung lại xuất hiện số máy của Tường Vy.

Tiếp xúc tại nhà, anh Ngô Sỹ Hùng- chồng của nạn nhân- xác nhận anh này và Hồ Nhật Linh (SN 1993), thường trú ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão đã từng có quan hệ yêu đương từ những năm cấp hai. Sau đó, hai người chia tay, Hùng quay sang yêu Nhung và hai người cưới nhau từ tháng 2/2011.

Sau hơn 1 ngày đêm bị triệu tập thẩm vấn, ngày 24/10, Hồ Nhật Linh đã khai nhận hành vi phạm tội. Gương mặt lạnh lùng, không hề tỏ vẻ sợ hãi, Linh rành rọt khai nhận từng hành vi phạm tội của mình trước mỗi câu hỏi mà các điều tra viên đưa ra. Đối tượng nhận tất cả hành vi do mình gây ra. Nhưng điều gây khó hiểu với dư luận là cái tên Tường Vy vẫn chưa được tìm ra.

Lời khai của hung thủ

Người dân quanh khu nhà Hồ Nhật Linh sinh sống cho biết, cô này thường rất ít nói chuyện với ai, tính tình cũng rất khó hiểu và ít ra ngoài từ khi có con.


Hiện, Linh đã có 1 người con 18 tháng tuổi với con trai của một vị lãnh đạo thị trấn Hoàn Lão. Tuy nhiên, hai gia đình vẫn chưa cho phép họ cưới nhau.

Theo lời khai của Linh, trước đây giữa Linh và nạn nhân Nhung đã có mâu thuẫn: "Cách đây 3 năm tôi đã tát Nhung một lần, vì giữa tôi và Nhung không thích nhau trong cuộc sống đời thường nên từ đó tôi đã có lòng căm ghét". Cô P., bạn của Linh còn xác nhận: “Khi vào lớp 10, Linh đã đánh Nhung nhiều lần. Thậm chí, có một dạo Nhung đã gọi điện cho em lên đón vì Linh chặn đường đánh”.

Linh kể lại sự việc xảy ra: Trước đó khoảng 1 tuần tôi mua một sim điện thoại, sau đó tìm số điện thoại của Nhung. Tôi nhắn tin và xưng là Tường Vy, bởi vì trước đây tôi biết Nhung và Tường Vy là bạn thân của nhau đã lâu không gặp, nội dung "Tối ngày 22/10, qua quán net cô Mơ".

Tại đây Linh mượn điện thoại và bảo Nhung chở đi bằng xe máy. Nhung đồng ý, trong lúc đi đường Linh tháo pin và tắt nguồn máy điện thoại của Nhung bỏ vào túi. Khi đến phía Đông trường THPT số 1 Bố Trạch thì Nhung dừng lại, đòi quay về. Tuy nhiên, Linh không quay lại mà điều khiển xe máy chạy nhanh theo hướng trạm chắn đường tàu thuộc tiểu khu 4, thị trấn Hoàn Lão, lên vườn bạch đàn thuộc đồi 95, thôn Đại Nam 4, xã Đại Trạch, thì dừng xe.

Tại đây Linh dùng chiếc đục thợ mộc của gia đình đã chuẩn bị trước đó kẹp ở yếm xe máy, đâm 2 nhát vào lưng Nhung. Nạn nhân quỳ xuống van xin và kêu cứu. Linh lạnh lùng đâm vào đầu làm Nhung ngã xuống đường. Lúc này nạn nhân vẫn còn kêu cứu, Linh đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, gáy, vai, ngực và 2 tay đến khi Nhung không kêu la nữa.

Liệu còn bỏ lọt tội phạm?

Anh Hùng và người nhà Nhung kể lại: "Chính xác là đêm đó có một người là Tường Vy gọi điện và nhắn tin cho Nhung. Nếu Hồ Nhật Linh mua sim và gọi điện cho Nhung thì sao lại hiển thị tên là Tường Vy và Nhung vẫn không mảy may nghi hoặc. Nếu lúc đi ra quán net (cạnh nhà Nhung) phát hiện ra người gọi là Linh thì không thể có chuyện Linh ép Nhung đi được”.

Hơn nữa, ngày cưới của Hùng và Nhung, Linh vẫn đến dự với tư cách là khách mời và không có biểu hiện gì cả. Đến những ngày tháng sau đó, không hề có chuyện nợ nần hay xích mích tình cảm gì thì tại sao lại đột ngột có chuyện giết người dã man như vậy?

Sát thủ Linh và hiện trường vụ giết người man rợ. 

Trong câu chuyện của chúng tôi với chồng nạn nhân và gia đình, anh Hùng luôn ngắt câu chuyện và nói: “Để em nói cả cho”. Đó là cách anh này trốn tránh khi được khai thác về cuộc sống tình cảm giữa ba người khi có người trong nhà muốn nói. Thậm chí, có một người bạn thân của Nhung tên là L. nhưng anh này không muốn tiết lộ cho chúng tôi biết.

Như vậy, nếu một vụ án giết người mà nguyên nhân rất sơ đẳng như vậy thì chắc chắn đời sống tình cảm giữa Linh, Hùng, Nhung sẽ không chỉ đơn giản như vậy, một cán bộ điều tra tiết lộ.


Thanh Hảo

Bình luận
vtcnews.vn