Ẩu đả sau derby Manchester: 6 sao MU xông vào đòi đánh Ederson

Thể thaoThứ Ba, 12/12/2017 12:26:00 +07:00

Chứng kiến HLV Mourinho bị cư xử thiếu tôn trọng, Marcos Rojo cùng một số cầu thủ MU đã chạy đến và quyết ăn thua đủ với cầu thủ bên phía Man City.

Tờ Daily Mail tiết lộ thêm những chi tiết bất ngờ trong vụ xô xát giữa cầu thủ Manchester United và Manchester City sau trận derby hôm chủ nhật, mọi chuyện bắt đầu từ việc HLV Jose Mourinho bị một chai nước bay trúng người.

Ngay sau đó, Một số cầu thủ của MU chạy đến phòng thay đồ của Manchester City để bảo vệ ông thầy người Bồ Đào Nha. Những cái tên đầu tiên xuất hiện gồm Marcos Rojo, theo sau là Antonio Valencia, Marcus Rashford, Axel Tuanzebe, Ander Herrera và Luke Shaw.

Au da sau derby Manchester: 6 sao MU doi danh Ederson hinh anh 1

 Sơ đồ diễn tả cuộc xô xát giữa cầu thủ 2 đội sau trận derby Manchester của Daily Mail.

Họ cho rằng Ederson là thủ phạm ném chai vào HLV Mourinho nhưng thực thế, chai nước được ném ra từ phía sau và đã trúng vào vị trí của vị thuyền trưởng bên phía chủ nhà Man Utd.

Một số nguồn tin tiết lộ, Michael Carrick, một cầu thủ nổi tiếng với sự điềm đạm cũng đã hét lớn vào phòng thay đồ của Man City: "Tôn trọng người khác một chút đi".

Au da sau derby Manchester: 6 sao MU doi danh Ederson hinh anh 2

Ederson cùng một vài cầu thủ Man City đã có thái độ không đúng mực với HLV Jose Mourinho.  

Cuộc ẩu đả diễn ra giữa 30 thành viên của 2 đội bóng thành Manchester được miêu tả không khác gì một trận bóng bầu dục khi đôi bên liên tục lao vào nhau. Romelu Lukaku cũng bị cáo buộc đã ném một chai nước vào cầu thủ của Man City để trả đũa. Cuộc xô xát diễn ra trong khoảng 2 phút và đã được ổn định sau khi có sự can thiệp từ lực lượng an ninh sân Old Trafford.

Không chỉ có đội chủ nhà, một số cầu thủ của Man City cũng tỏ ra khá hung hăng gồm Fernandinho, Vincent Kompany và Nicolas Otamendi. Trong khi đó, Bernardo Silva, Sergio Aguero tỏ ra chừng mực và giữ khoảng cách. Kevin De Bruyne vô can vì bận tiến hành kiểm tra doping đột xuất. Cảnh sát Manchester đã xem xét và không can thiệp thêm vào vụ việc này bởi mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa.

Au da sau derby Manchester: 6 sao MU doi danh Ederson hinh anh 3

Mikel Arteta là một trong số những người hứng chịu hậu quả của vụ xô xát. Nhiều người bắt gặp anh đi ăn tối với 4 vết thương nhẹ trên mặt. 

Chuyện bắt đầu khi "Người đặc biệt" nghe thấy tiếng ồn chói tai từ phòng thay đồ Man City. Ông cùng với học trò Lukaku xông vào đó và đề nghị cầu thủ đội khách hạ nhiệt màn nhảy múa ăn mừng huyên náo, đồng thời cáo buộc đối thủ chế giễu thất bại của MU bằng cách vỗ tay và hát những bài chiến thắng.

"Họ hát và ăn mừng như thể vừa vô địch. Họ đã giành chiến thắng nhưng không nên hành xử thiếu tôn trọng như vậy", các cầu thủ MU buộc tội kình địch cùng thành phố.

Cuộc chiến bắt đầu khi Mourinho tố cáo thủ môn Ederson hỗn láo và hai người quát vào mặt nhau bằng tiếng Bồ Đào Nha, kéo theo màn xô xát giữa cầu thủ hai đội. Có tin khẳng định Mourinho bị phun sữa và ném chai nước bằng nhựa vào đầu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn