Arsenal chính thức sở hữu Squillaci

Bóng đá AnhThứ Sáu, 27/08/2010 07:51:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal khẳng định họ đã hoàn thành bàn hợp đồng mua trung vệ người Pháp Sebastien Squillaci từ Sevilla.

(VTCNews) – Arsenal khẳng định họ đã hoàn thành bàn hợp đồng mua trung vệ người Pháp Sebastien Squillaci từ Sevilla.

HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal đã có được chữ ký của trung vệ 30 tuổi Squillaci sau khi Sevilla đồng ý với mức phí mà đội bóng thành London đưa ra vào cuối tuần trước.  Đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết đối với The Gunners sau sự ra đi của William Gallas, Mikael Silvestre, Sol Campbell và Philippe Senderos.

Squillaci là bản hợp đồng mới thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này 

“Chúng tôi rất cần một trung vệ tài năng và có nhiều kinh nghiệm sau sự ra đi của một loạt cầu thủ quan trọng trong mùa hè vừa qua và Sebastien Squillaci là cầu thủ phù hợp với lựa chọn của chúng tôi. Cậu ấy là một trung vệ thực sự và có khả năng một đấu một cũng như chơi đầu rất tốt. Tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá Anh”, chiến lược gia người Pháp nói.

Được biết, Squillaci  sẽ bắt đầu tập luyện cùng The Gunners từ sáng hôm nay, nhưng trung vệ người Pháp sẽ không tham dự trận đấu giữa Arsenal và Blackburn tại Premier League vào ngày mai. Trung vệ 30 tuổi này cũng có thể thi đấu tại Champions League trong màu áo của Arsenal vì cầu thủ này đã từ chối tham gia trận play-off Champions League giữa Sevilla và Braga vào tuần trước.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang tích cực tìm kiếm thêm một thủ môn mới nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho vị trí trấn giữ khung thành của mình. Đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị với thủ môn Mark Schwarzer của Fulham. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Emirates cũng từng đánh tiếng muốn có thủ môn Shay Given của Manchester City.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định, ông sẽ không ký thêm bất kỳ một bản hợp đồng nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này: “Chúng tôi có thể phần nào yên tâm với 4 thủ môn hiện tại trong đội hình. Tôi không loại trừ khả năng sẽ mua thêm một thủ môn nữa, nhưng chắc chắn không phải trong kỳ chuyển nhượng này.

 Nguyễn Lập (Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn