Áp lực nuôi 19 con nên người của ca sĩ Phi Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/08/2015 05:28:00 +07:00

Phi Nhung áp lực khi nuôi 19 người con nuôi. Phi Nhung chia sẻ về phim Hy sinh đời trai.

Giọng ca trữ tình Phi Nhung chia sẻ, đó cũng là lý do chị chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Ca sĩ Phi Nhung vừa có một vai diễn rất ấn tượng trong bộ phim "Hy sinh đời trai" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Nhân dịp bộ phim ra mắt, Phi Nhung đã có những chia sẻ về vai diễn, về cuộc sống riêng và  cả những tin đồn xung quanh vụ cát-sê 240 triệu mới đây.

Phải “hy sinh đời gái”, tăng 10 kg

- Chào chị Phi Nhung! Không biết đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã làm cách nào để mời Phi Nhung tham gia "Hy sinh đời trai"?

Khi đọc kịch bản, Phi Nhung thấy nhân vật Xuân trong "Hy sinh đời trai" rất giống với Phi Nhung ở bên ngoài nên đã nhận lời. Ngoài ra, Phi Nhung cũng rất ngưỡng mộ đạo diễn Lưu Huỳnh, người “hy sinh” cả đời trai cho nghệ thuật.
Ca sĩ Phi Nhung trong buổi ra mắt bộ phim Hy sinh đời trai.
Ca sĩ Phi Nhung trong buổi ra mắt bộ phim Hy sinh đời trai. 
- Khó khăn nhất của chị khi nhận vai Xuân trong Hy sinh đời trai là gì?

Khó khăn nhất là việc ca hát của Phi Nhung bị ảnh hưởng nhiều vì phải bay đi bay lại từ Mỹ về Việt Nam để vừa quay phim, vừa chạy show đã nhận lời trước đó. Khó khăn thứ hai là Phi Nhung phải tăng lên 10 kg, phải làm xấu và già đi.

Thêm vào đó là khi quay xong phim, Phi Nhung lại phải giảm cân. Tăng cân thì dễ mà giảm cân thì rất khó, phải nhịn ăn và tập gym rất vất vả. Phi Nhung không thể mang thân hình cô Xuân đi hát được.
Nữ ca sĩ Làm dâu xứ lạ cười vui vẻ khi được bạn diễn Tấn Beo hôn vào má.
Nữ ca sĩ Làm dâu xứ lạ cười vui vẻ khi được bạn diễn Tấn Beo hôn vào má. 
Phi Nhung không hề mất niềm tin vào tình yêu

- Chị nói vai diễn này giống như cuộc đời của chị, vậy chị có nghĩ mình sẽ gặp một người đàn ông như anh Tấn Beo ở trong phim không?

Vai diễn Xuân trong "Hy sinh đời trai" rất giống với Phi Nhung ở ngoài đời. Đó là là một cô gái yêu ca hát, yêu quá đến mức quên mất việc phải tìm cho mình một tình yêu. Mãi đến khi vào tuổi lỡ thời rồi mới bắt đầu nghĩ đến hạnh phúc của đời mình.

Nhưng Phi Nhung không giống cô Xuân ở chỗ, Phi Nhung không mong muốn gặp được một người đàn ông như anh Tấn Beo trong phim đâu.

- Vì sao lại vậy? Không lẽ Phi Nhung đã không còn niềm tin vào tình yêu?

Không, không hề. Phi Nhung không hề mất niềm tin vào tình yêu cũng như hôn nhân. Đối với Phi Nhung, hôn nhân vẫn rất đẹp, vẫn là trên hết. Chỉ có điều, Phi Nhung đã trót yêu nghề, yêu ca hát quá nhiều nên chọn lựa con đường của riêng mình.

Hiện tại, đối với Phi Nhung, cuộc sống độc thân rất thoải mái. Phi Nhung có thể dành hết thời gian của mình cho việc ca hát và chăm sóc các con của mình.
Phi Nhung hài lòng với cuộc sống ca hát và chăm sóc các con của mình.
Phi Nhung hài lòng với cuộc sống ca hát và chăm sóc các con của mình. 
- Chị nhận nuôi tới 19 em bé mồ côi cũng như đứng ra lo liệu hoạt động của một trung tâm chăm sóc cho các bé. Có bao giờ chị thấy áp lực khi phải nuôi dưỡng nhiều con đến như vậy?

Có, áp lực lớn nhất của Phi Nhung không phải là việc chạy nhiều show để kiếm tiền nuôi dưỡng các bé mà là nuôi dạy các bé nên người. Đó cũng áp lực lớn nhất của cả cuộc đời Phi Nhung. Đây cũng là lí do vì sao Phi Nhung chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

- Mới đây có thông tin cát-sê một buổi diễn của Phi Nhung tại đám cưới là 240 triệu, chị có thể làm rõ thông tin này không?

Trước đến nay Phi Nhung chỉ đi hát thôi, còn lại mọi chuyện đều là do quản lý và công ty của Phi Nhung đứng ra lo liệu nên Phi Nhung không biết gì hết. Thông tin về cát-sê là do quản lý của Phi Nhung làm việc.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ vừa rồi.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn