Antonio Conte sang Chelsea: Chơi 3-4-3, mua Cavani, Higuain, tậu sao Đông Nam Á

Thể thaoThứ Ba, 05/04/2016 10:42:00 +07:00

Ngay sau khi Antonio Conte cập bến Chelsea, tờ Daily Mail đã vạch ra một loạt kế hoạch mà nhà cầm quân người Italia ấp ủ thực hiện ở đội bóng mới

(VTC News) - Ngay sau khi Antonio Conte cập bến Chelsea, tờ Daily Mail đã vạch ra một loạt kế hoạch mà nhà cầm quân người Italia ấp ủ thực hiện ở đội bóng mới.

Daily Mail cho biết, Antonio Conte đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, kèm mức lương lên tới 20 triệu bảng trong quãng thời gian này. Ông cũng sẽ được thưởng 5 triệu bảng nếu vô địch Champions League.
Theo Daily Mail, Conte muốn Chelsea chơi 3-4-3
Theo Daily Mail, Conte muốn Chelsea chơi 3-4-3 
Bên cạnh những ưu đãi được đánh giá là vượt trội so với thời ở Serie A, Antonio Conte cũng đang dự định thay đổi một loạt nhân sự trong đội hình. Với việc John Terry không còn thi đấu ở mùa tới, Thibaut Courtois đang bị Real Madrid hấp dẫn, còn Diego Costa chưa thôi nhớ về Atletico, cựu thuyền trưởng Juventus buộc phải thay máu cả nửa đội hình.

Hai cái tên hàng đầu mà Conte đặt trong tầm ngắm là tiền đạo đang bị thất sủng của PSG - Edinson Cavani, và viên ngọc số một của Napoli - Gonzalo Higuain. Đây là 2 cái tên quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 mà chiến lược gia Italia ấp ủ từ thời dẫn dắt Juventus nhưng chưa có cơ hội sở hữu.

Bên cạnh đó, nếu Diego Costa ra đi, nhiều khả năng Antonio Conte sẽ mang về Romelu Lukaku để lấp vào khoảng trống. Chân sút đang khoác áo Everton vẫn chơi tốt kể từ ngày rời Chelsea và việc trở lại đội bóng cũ là điều không mấy ngạc nhiên.
Conte muốn sở hữu Edinson Cavani
Conte muốn sở hữu Edinson Cavani 
Higuain cũng được đặt trong tầm ngắm
Higuain cũng được đặt trong tầm ngắm 
Nếu Diego Costa ra đi, Lukaku sẽ là sự thay thế
Nếu Diego Costa ra đi, Lukaku sẽ là sự thay thế 
Ở tuyến tiền vệ, Conte đặt niềm tin vào ngôi sao gốc Indonesia, Radja Nainggolan. Cầu thủ mang quốc tịch Bỉ đem đến sự quyết liệt cho tuyến giữa Chelsea, điều mà Matic đã để mất khi xuống dốc không phanh mùa này.

Bên hành lang phải, Juan Cuadrado 99% sẽ được gọi về từ Juventus. Anh từng được Conte mến mộ từ ngày khoác áo Fiorentina nhưng chưa thể đưa về. Ngoài ra ở biên trái, cầu thủ trẻ Kenedy rất có thể sẽ được Conte tạo điều kiện cho đá chính nhờ phong độ khá tốt mùa này.

Kế hoạch cải tổ của Antonio Conte, theo Daily Mail, còn ở hàng phòng ngự. Antonio Rudiger, cầu thủ thuộc biên chế Stuttgart đang được cho AS Roma mượn là ưu tiên hàng đầu. Cùng với Gary Cahill và Kurt Zouma, bộ ba này có thể sẽ là 3 cái tên đá chính mùa tới.
Nainggolan được Conte kỳ vọng mang lại sức chiến đấu cho tuyến giữa Chelsea
Nainggolan được Conte kỳ vọng mang lại sức chiến đấu cho tuyến giữa Chelsea 
Antonio Rudiger cũng được Conte theo sát
Antonio Rudiger cũng được Conte theo sát 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn