Anne Hathaway - từ công chúa teen đến ngôi sao xuống sắc ở tuổi 37

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/05/2019 12:26:00 +07:00

Hôm 9/5, Anne Hathaway nhận ngôi sao mang tên cô trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood, phần thưởng xứng đáng cho sự nghiệp 20 năm của cô.

AnneHathaway (2)

Hôm 9/5, Anne Hathaway tự hào dự lễ công bố ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng. Sự kiện diễn ra chỉ một ngày trước khi cô ra mắt phim mới "The Hustle" (Quý cô lừa đảo). Các đồng nghiệp thân thiết có mặt để chúc mừng cô, bao gồm Awkwafina, bạn diễn trong Ocean's 8 và Dee Rees, đạo diễn từng hợp tác với Hathaway trong "The Last Thing He Wanted".

AnneHathaway (3) 3

Nữ diễn viên hài Rebel Wilson, bạn diễn của Anne Hathaway trong "The Hustle", cũng có mặt và cùng cô tạo dáng hài hước.

AnneHathaway (4) 3

Anne Hathaway nhận được sự vinh danh này vì sự nghiệp trải dài 20 năm, từ năm 1999, khi cô mới 17 tuổi. Năm nay 37 tuổi, cô được thừa nhận là một trong những diễn viên vừa tài vừa sắc của Hollywood.

AnneHathaway (5) 5

Nhan sắc Hathaway nở rộ thời đầu sự nghiệp. Cô ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp cổ điển: đầy đặn, vòng một lớn, ánh mắt sắc sảo, chiếc mũi thẳng và đôi môi dày gợi cảm.

AnneHathaway (6) 5

Nữ diễn viên được yêu mến qua các vai diễn trong "The Princess Diaries" (2001), "The Devil Wears Prada" (2006), "Bride Wars" (2009), "Valentine's Day" (2010), "Love & Other Drugs" (2010), "Les Misérables" (2012),"Interstellar "(2014)..

AnneHathaway (7) 7

Trong vai diễn thắng giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho "Les Misérables", Hathaway cũng cho thấy khả năng thay đổi hình tượng đa dạng, cộng với diễn xuất giàu cảm xúc.

AnneHathaway (9) 7

Đến gần đây, Anne Hathaway vẫn giữ được phong độ nhan sắc của mình nhưng là trong các hình ảnh chụp tạp chí đã qua chỉnh sửa.

AnneHathaway (10) 9

Nét đẹp của cô trở nên thanh tao hơn so với lúc mới nổi tiếng và vẫn giữ được chất cổ điển như của một mỹ nhân các thập niên trước.

AnneHathaway (11) 9

Nhưng ngoài đời, khi xuất hiện trực tiếp, Hathaway để lộ nhan sắc đi xuống dù đã qua trang điểm. Cô có nhiều nếp nhăn mắt, trán và làn da già cỗi so với tuổi 37.

AnneHathaway (1)

Trong bức ảnh selfie tự đăng lên trang cá nhân gần đây, nữ diễn viên cũng để lộ nhược điểm này.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn