Anh Thúy xin rút khỏi X Factor sau khi lừa dối khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bị chỉ trích vì hành động dối trá khán giả, Anh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân quyết định rút lui khỏi X Factor.

(VTC News) - Bị chỉ trích vì hành động dối trá khán giả, Anh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân quyết định rút lui khỏi X Factor.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng chia sẻ trên trang cá nhân quyết định rút khỏi cuộc thi X Factor. Anh Thúy cho biết, ban tổ chức cho cô cơ hội để tiếp tục niềm đam mê ca hát, nhưng cô không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các thí sinh khác:

'Thuý đã xin phép dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thuý tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thuý không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các bạn thí sinh khác. Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình, mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng.
anh thúy
Anh Thúy quyết định rút lui của X Factor 
Thuý chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận của một người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ nó cũng đã mất đi rồi, thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa.

Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chương trình Nhân tố bí ẩn nhé! Có rất nhiều tài năng âm nhạc sẽ xuất hiện trong chương trình và rất mong chương trình sẽ thành công tốt đẹp. Xin lỗi mọi người một lần nữa nha
'.


Đại diện nhà sản xuất cho biết hiện Anh Thúy đã gửi đơn xin rút lui  khỏi cuộc thi, ngày 3/4 Cát Tiên Sa sẽ có thông cáo báo chí chính thức về sự việc.
anh thúy
Anh Thúy giả mạo thành Huyền Minh trên sân khấu X Factor ngay số đầu tiênbằng một câu chuyện cảm động đầy dối trá
Trước đó, Anh Thúy đã lên tiếng về lý do khiến cô giả mạo tại cuộc thi X Factor ngay từ tập đầu phát sóng đầu tiên.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng còn cho biết thêm, nguyên nhân khiến cô nói dối hoàn cảnh trên sân khấu là do quá rối trí và bộc phát nói đại. Còn những cảnh hậu trường không phải tự diễn mà làm theo chỉ thị của người đạo diễn chương trình.

An My

Bình luận
vtcnews.vn