Ảnh: Ông Kim Jong-un tươi cười bắt tay người tham gia thử nghiệm tên lửa Hwasong-15

Thế giớiThứ Năm, 14/12/2017 07:36:00 +07:00

Hình ảnh buổi lễ khen thưởng những người tham gia thử nghiệm tên lửa Hwasong-15 và lễ bế mạc Hội nghị Công nghiệp Quốc phòng lần thứ 8 của Triều Tiên được truyền thông Triều Tiên đăng tải ngày 13/12.

Ngày 13/12, Cơ quan Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA đăng tải loạt hình ảnh về buổi lễ khen thưởng những người tham gia thử nghiệm tên lửa Hwasonhg-15 và lễ bế mạc Hội nghị Công nghiệp Quốc phòng lần thứ 8 của Triều Tiên.

Hội nghị này có sự tham gia của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng các quan chức cấp cao của chính phủ Triều Tiên cũng như quân đội Triều Tiên.

1

Ngày 13/11, Cơ quan Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA đăng tải hình ảnh về lễ khen thưởng các thành viên đóng góp cho hoạt động thử nghiệm tên lửa Hwasong-15, (Ảnh: KCNA)

2

Buổi lễ khen thưởng này nằm trong khuôn khổ Hội nghị Công nghiệp Quốc phòng lần thứ 8 của Triều Tiên, bắt đầu từ ngày 11/12. (Ảnh: KCNA)

3 4

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un bắt tay các thành viên có đóng góp cho hoạt động thử nghiệm tên lửa Hwasong-15. (Ảnh: KCNA)

4 4

Tên lửa Hwasong-15 được phóng từ bãi thử tại thành phố Pyongsong (Bình Thành), tỉnh Nam Pyongan (Bình An), Triều Tiên vào rạng sáng 29/11 theo giờ Việt Nam. (Ảnh: KCNA)

5 6

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trực tiếp tham dự và chỉ đạo vụ thử nghiệm tên lửa này, đây là lần đầu tiên Triều Tiên thử nghiệm tên lửa Hwasong-15. (Ảnh: KCNA)

2 - 3

 Hội nghị Công nghiệp Quốc phòng lần thứ 8 của Triều Tiên kết thúc ngày 13/12. (Ảnh: KCNA)

2 - 2 7

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có lời phát biểu tại lễ bế mạc Hội nghị Công nghiệp Quốc phòng lần thứ 8 của Triều Tiên. (Ảnh: KCNA)

2 - 4 7

Ông Kim Jong-un nhận định hội nghị này thể hiện sự quan tâm sâu sắc và tình cảm nồng ấm của nhân dân Triều Tiên đối với những người có công xây dựng lực lượng hạt nhân của Triều Tiên.

2 - 5 9

Bên cạnh đó, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cũng khen ngợi và chúc mừng tất cả những người đang làm việc trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng Triều Tiên, bao gồm các nhà khoa học, kỹ thuật viên, công nhân và quân nhân. (Ảnh: KCNA)

2 - 6 9

Ông Kim Jong-un khẳng định việc phát triển các loại vũ khí chiến lược mới, bao gồm bom nguyên tử, bom nhiệt hạch và tên lửa Hwasong-15 là chiến thắng quan trọng, mang tính lịch sử của Triều Tiên. (Ảnh: KCNA)

2 - 7 11

Nhiệm vụ của ngành công nghiệp quốc phòng Triều Tiên, theo ông Kim Jong-un, là củng cố vững chắc năng lực quốc phòng của Triều Tiên để bảo vệ sự nghiệp cách mạng. (Ảnh: KCNA)

2 - 8 11

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cũng bày tỏ hy vọng rằng các nhà khoa học và công nhân trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng Triều Tiên sẽ tăng cường năng lực hạt nhân của Triều Tiên cả về chất lượng và số lượng trong tương lại. (Ảnh: KCNA)

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn