Ảnh ngày ấy - bây giờ tố Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Phong thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/08/2015 10:26:00 +07:00

Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Phong, Cổ Cự Cơ bị nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ khi so sánh những bức ảnh ngày ấy - bây giờ của Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Phong, Cổ Cự Cơ

Hình ảnh xưa và nay của các nghệ sĩ cho thấy sự khác biệt là rất lớn và khó có khả năng chỉ do thời gian làm thay đổi.

sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Tiết Chi Khiêm là ca sĩ ăn khách hiện nay với gương mặt đẹp như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Khi ảnh quá khứ bị lộ, nhiều người tin rằng, nam ca sĩ đã tiến hành gọt mặt, sửa mắt. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Thành viên nhóm nhạc đình đám Phi Luân Hải - Viêm Á Luân có gương mặt đẹp chuẩn “búng ra sữa” 10 năm trước. Gần đây, khi xuất hiện trở lại, không ai nhận ra anh bởi sự khác biệt quá lớn. Viêm Á Luân đi theo xu thế mặt nhọn, biểu cảm thiếu tự nhiên. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
“Lương Sơn Bá” La Chí Tường đối diện nghi án đã sửa mắt từ nhiều năm trước. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
 Ảnh cũ của Cổ Cự Cơ với đôi mắt hí là bằng chứng cho thấy anh đã cắt mí.
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Vài năm nay,Lâm Phong liên tục vướng tin đồn thẩm mỹ vì gương mặt thon gọn hơn trước. Theo nhiều nguồn tin, tài tử còn chỉnh mũi. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Sự nghiệp và ngoại hình của Trương Hàn đều thay đổi theo hướng tích cực. Khó có thể nhận ra đây từng là diễn viên bị chê xấu khi được nhận vai chính trong Vườn sao băng. Anh khiến nhiều người nghi ngờ việc chỉnh mũi. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Huỳnh Hiểu Minh có cánh mũi cao thon hơn, đôi mắt to hơn và vùng cằm chẻ rất duyên. Trước nghi vấn thẩm mỹ, đặc biệt là độn cằm, anh luôn phủ nhận nhưng không vì thế mà tin đồn giảm bớt. 
sao nam phẫu thuật thẩm mỹ
Xương quai hàm, mũi là minh chứng rõ rệt nhất cho việc nam diễn viên Lưu Khải Uy từng "sửa chữa" khuôn mặt khá nhiều lần để có được gương mặt hoàn mỹ hiện nay. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn