Anh Đức khuyên Đức Chinh: Bỏ qua chỉ trích, nỗ lực trên sân rồi người hâm mộ sẽ hiểu

Thể thaoThứ Sáu, 14/12/2018 12:43:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhắn nhủ đàn em không nên quá buồn và tiếc nuối những cơ hội bị bỏ lỡ ở trận chung kết lượt đi.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn và không thể kết liễu đối thủ. Việc chỉ giành 1 trận hòa trong thế dẫn trước 2 bàn khiến một số cầu thủ trẻ, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trên mạng xã hội.

Quan sát trận đấu trên ghế dự bị, tiền đạo Anh Đức cho rằng các đàn em đã thi đấu tốt trên sân khách và không nên suy nghĩ quá nhiều về việc bỏ lỡ cơ hội. Chân sút mang áo số 11 cũng nhắc nhở các đồng đội bỏ qua những lời chê bai để tập trung vào trận đấu sắp tới. 

anhduc

 Anh Đức gần như chắc chắn sẽ đá chính ở Mỹ Đình.

"Các em rất căng thẳng và tôi là đàn anh đã nói với các em nhiều. Có những tình huống cầu thủ hàng đầu cũng bỏ lỡ. Cái gì qua rồi thì cho qua để hướng tới trận lượt về", Anh Đức chia sẻ.

"Tình huống đó không vào ai cũng buồn nhưng đó là bóng đá, là cuộc chơi. Năng nổ, nỗ lực trên sân thì tất nhiên người hâm mộ sẽ nhìn nhận được và hiểu được. Buồn cũng buồn rồi, nên bỏ qua dư luận để tập trung trận tiếp theo".

Nói về trận lượt về diễn ra vào tối mai trên sân Mỹ Đình, tiền đạo 33 tuổi thừa nhận đội tuyển Việt Nam cũng gặp áp lực không nhỏ dù được thi đấu trên sân nhà. Anh và các đồng đội sẽ phải tập trung và chuẩn bị sẵn sàng khi đối thủ cũng rất quyết tâm nâng cúp lần thứ hai. 

"Từ đầu giải toàn đội đã coi tất cả các trận đấu là chung kết và hôm nay thực sự là chung kết rồi. Lượt đi hòa 2-2 trong một thế trận rất khó. Ngày mai Malaysia đá sân khách, rất quyết tâm và tinh thần đội bạn rất cao là một khó khăn. Điều đó tạo cho mình áp lực rất lớn", Anh Đức cho biết.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn