Ảnh: CSGT dọn chất thải, giúp dân tránh tai nạn giao thông

Thời sựThứ Năm, 07/12/2017 11:58:00 +07:00

Nhận được tin báo xe đầu kéo đổ chất thải ra đường rồi bỏ chạy, các chiến sĩ CSGT nhanh chóng đến dọn dẹp đoạn đường và truy tìm chiếc xe để xử lý.

1

Sự việc xảy ra vào chiều 6/12, tổ công tác của trạm CSGT Thăng Bình, phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo của người dân về việc một xe đầu kéo đổ chất thải xuống Quốc lộ 1A.

2

Ngay lập tức, lực lượng chức năng tổ chức xác minh thông tin. CSGT phát hiện vị trí đổ chất thải tại Km976+600 trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Bình Tú, huyện Thăng Bình.

3 3

Xe đầu kéo đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Tại đây, một đoạn đường dài trở nên nhem nhuốc, trơn tuột bởi lượng chất thải lớn đổ xuống đường. Cơ quan chức năng xác định, loại chất thải này là bã bia.

4 3

Ngay lập tức, tổ CSGT dọn dẹp số chất thải. Hành động đẹp này của lực lượng chức năng nhận được sự tán dương của người đi đường.

5 5

Một cán bộ CSGT giữ nhiệm vụ điều tiết giao thông, tất cả các phương tiện chạy qua khu vực đổ chất thải đều được nhắc nhở giảm tốc độ.

6 5

Ngoài việc lập tức tổ chức phân luồng, cảnh báo cho các phương tiện đi qua đoạn đường trên để tránh xảy ra tai nạn, CSGT tổ chức truy đuổi phương tiện đổ chất thải.

7 5

Chiếc xe đầu kéo BKS: 76C - 090.17 chở theo rơ-moóc BKS: 76R - 002.78 chở bã bia từ TP Đà Nẵng đi Quảng Ngãi là thủ phạm. Xe đầu kéo này sau đó đã bị bắt giữ cách hiện trường 4km. Lực lượng chức năng đã đưa xe về trạm để xử lý.

8 5

Tài xế điều khiển xe đầu kéo là Võ Đức Duy (SN 1981, trú xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) khai nhận, chở bã bia đến đoạn đường trên thì làm rơi vãi chất thải, nhưng sau đó vẫn tiếp tục cho xe đi tiếp. Những dấu vết của chất thải còn vương trên xe đã tố cáo tài xế này. Trung tá Lê Trọng Hữu, Phó Trạm trưởng trạm CSGT Thăng Bình cho biết, sẽ lập biên bản xử lý vụ việc.

Video: CSGT xắn tay gom đồ giúp dân giữa trời nắng nóng

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn