Ảnh ấn tượng về binh lính Mỹ trên khắp thế giới

Thế giớiThứ Ba, 29/05/2012 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh chân thực nhất về cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của binh lính trong các đơn vị khác nhau của quân đội Mỹ.

(VTC News) - Những hình ảnh chân thực nhất về cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của binh lính trong các đơn vị khác nhau của quân đội Mỹ trên thế giới.

Khi đã phục vụ trong quân đội, dù là nam hay nữ, tất cả các binh sĩ đều phải vận dụng hết sức mạnh và chuyên môn của mình để có thể làm việc trong những môi trường mà ít ai trong chúng ta có thể nghĩ đến.

Những căng thẳng, các cuộc đối đầu quân sự khiến họ bị gửi đến những chiến tuyến hàng đầu trên thế giới. Có thể với chúng ta đó là cái gì đó đầy nguy hiểm và khó khăn, tuy nhiên với những người lính, đó là cuộc sống hằng ngày của họ.

Binh sĩ Lực lượng Đặc nhiệm trong lúc thực hiện nhiệm vụ trinh sát 

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia quân sự, người đã đi khắp nơi để chụp những khoảng khắc thường nhật nhưng cũng đầy đặc biệt trong cuộc sống các binh sĩ.

Trung sĩ Jonathan Price đi giữa bầy cừu khi làm nhiệm vụ tuần tra tại một làng quê Afghanistan 

Binh sĩ Shawn Williams giơ ngón tay báo hiệu mọi chuyện đều ổn với các đồng đội sau khi bị thương bởi một quả bom tự chế đặt ven đường tại Kandahar, Afghanistan 

Máy bay MV-22 Osprey di chuyển đến Zaranj, Afghanistan và binh sĩ Lính thủy đánh bộ William Cox đang canh chừng cho một cuộc hạ cánh an toàn 

Binh sĩ Lính thủy đánh bộ Madison DeLoach đang làm nhiệm vụ canh chừng các khu vực tuần tra từ ụ súng trên máy bay 

Những kiện hàng cung cấp cho binh sĩ đang đóng quân tại Afghanistan được thả từ máy bay Lockheed Martin C-130J Super Hercules 

Trực thăng Knight Hawk rời tàu sân bay USS Chafee đi làm nhiệm vụ 

Rán trứng chuẩn bị bữa sáng trước khi làm nhiệm vụ 

Lính thủy đánh bộ nhảy ra khỏi trực thăng Sikorsky CH-53E Super Stallion xuống biển Arab để bơi lên tàu đổ bộ 

Tàu tiếp dầu USNS Tippecanoe bị con sóng khổng lồ 'tấn công' trên biển Thái Bình Dương 

Đội nhảy dù Leap Frogs của Hải quân Mỹ trong một buổi biểu diễn tại Jamul, California 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn