Angela bị hành; An 'Đất Phương Nam' rạn nứt hôn nhân?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh bị hành hạ kinh hoàng, nghi án Dương Ngọc Thái đã cưới vợ, Kim Hiền chia sẻ tình yêu mới sau ly hôn… là tin nóng 7/5.


(VTC News) - Angela Phương Trinh bị hành hạ kinh hoàng, nghi án Dương Ngọc Thái đã cưới vợ, Kim Hiền chia sẻ tình yêu mới sau ly hôn… là tin nóng làng giải trí 7/5.

Angela Phương Trinh bị hành hạ kinh hoàng

Bộ phim mới Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung được quay xong đã khá lâu nhưng gần đây, lên tục những hình ảnh của Angela Phương Trinh được tung ra để pr bộ phim sắp công chiếu vào mùa hè này.

Sau những bức ảnh Angela Phương Trinh diện bikini hay tắm trần trên phim, bộ ảnh Angela Phương Trinh bị hành hạ kinh hoàng tiếp tục được tung ra hôm nay làm nóng các trang báo, mạng. Những bức ảnh máu me và đặc biệt là cảnh Angela Phương Trinh bị Trang Trần dọa nhét chuột vào miệng khiến cho thông tin về bộ phim này thu hút người xem.

angela-phuong-trinh
 
angela-phuong-trinh
Angela Phương Trinh bị bắt cóc và bị hành hạ trong phim 
Bộ phim thuộc dạng kinh dị pha hài hước này cũng đã tung teaser với những cảnh ma mị và đầy bí ẩn về những bóng ma, những cái chết kinh hoàng. Đước biết, phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 6 tới với cả hai phiên bản 2D và 3D.

Dương Ngọc Thái cưới vợ?

Những bức ảnh cưới của Dương Ngọc Thái với một nữ ca sĩ kém tên tuổi tiếp tục gây cú ý khi được đăng tải ngày hôm nay. Kèm theo đó, không khí đậm chất cưới của nam ca sĩ “Gọi đò” còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khiến người xem nghĩ rằng Dương Ngọc Thái đã cưới vợ. Khi phóng viên liên hệ thì nam ca sĩ này ỡm ờ không phủ nhận cũng không khẳng định mà phải chờ thời điểm thích hợp mới chia sẻ.

duong-ngoc-thai
 
duong-ngoc-thai
nh Dương Ngọc Thái cưới vợ (ảnh: Infonet)  

Đây có thể là chiêu PR của chàng ca sĩ bởi chiêu làm đám cưới trên sân khấu luôn được nam ca sĩ này sử dụng trong các chương trình. Trong đêm nhạc Triệu Minh vừa diễn ra tại trung tâm văn hóa quận 6 (TP.HCM) gần đây, Dương Ngọc Thái cũng đã tổ chức một nghi thức đám cưới ngay trên sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo khán giả.

Kim Hiền chia sẻ vngười tình mới

Sau khi công khai tay trong tay mới người đàm ông mới gần đây khi cả 2 cùng đi xem phim, Kim Hiền đã chia sẻ về người tình mới sau 3 năm sống trong quá khứ đổ vỡ của cuộc hôn nhân cùng DJ Phong. Trên Mốt và cuộc sống, cô cho biết: “ Cả hai gặp nhau vì làm chung công việc, anh ấy sản xuất các chương trình quảng cáo truyền hình.

Suốt khoảng thời gian 3 năm từ khi gặp nhau, mối quan hệ của cả hai ngày càng phát triển từ công việc đến tình cảm, phát triển đến mức chúng tôi muốn là của nhau. Điều vui nhất là làm gì cũng có kế hoạch chung nên dần dần cả hai tự xích lại gần nhau.

Sự chân thành và giản dị của anh ấy khiến cảm xúc tình yêu lại tràn ngập trong tôi, làm cho tôi trẻ lại, yêu đời và yêu cuộc sống hơn. Từng bước đi của tôi, anh ấy đều góp phần vào
 

kim-hien
Kim Hiền và người tình mới 

Mới đầu tôi do dự vì mình đã là gái một con, trong khi anh ấy chưa lập gia đình lần nào hết. Nhưng khi gặp tôi, gia đình anh ấy rất thích vì không nghĩ tôi là người dễ gần gũi và hòa đồng đến thế. Ba mẹ anh ấy sống ở Mỹ nên luôn dành tình thương rất đặc biệt cho chúng tôi, thi thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm tôi và Sonic sống thế nào. Cả anh cũng lấy được lòng gia đình tôi nữa”.

Về mối quan hệ với chồng cũ, Kim Hiền chia sẻ: “Thi thoảng ba Sonic vẫn gọi hỏi thăm tình hình con. Còn tôi không gọi cho Phong vì anh đã có gia đình rồi, tôi không muốn người phụ nữ kia buồn phiền. Cuộc sống là vậy, tôi không trách ai, kể cả người thứ ba, vì họ cũng không muốn phá vỡ gia đình người khác, có thể chỉ đơn giản người ấy mang lại cho Phong hạnh phúc nên anh chọn”.
 
Bé An của 'Đất phương Nam' rạn nứt hôn nhân?

Với tiêu đề “Bé An của 'Đất phương Nam' chưa sẵn sàng nói về rạn nứt hôn nhân” được Infonet đăng tải đã dấy lên nghi án diễn viên Hùng Thuận rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, trong phần trả lời các câu hỏi về hôn nhân, nam diễn viên luôn tránh né:

“Tôi rất xin lỗi vì không muốn bàn chuyện gia đình ở thời điểm này. Khi nào sẵn sàng, tôi sẽ chia sẻ sau” hay khi hỏi về vợ anh có ghen khi diễn chung với diễn viên trẻ đẹp thì Hùng Thuận cũng trả lời: “Chắc chắn không vì vợ tôi hiểu được công việc của một diễn viên. Cô ấy là fan của bé An trong Đất phương Nam. Nói chung, tôi không muốn bàn tới chuyện này”.

hung-thuan
 
hung-thuan
Bé An của phim Đất phương Nam cùng vợ và con trai (ảnh: Internet 
Trước câu hỏi “Anh ngại bàn chuyện vợ con khiến nhiều người nghĩ gia đình anh đang rạn nứt, anh giải thích thế nào?” thì Hùng Thuận cũng trả lời “Tôi nghĩ rắc rối thì không nhưng hiện tại tôi chưa sẵn sàng để chia sẻ về nó. Tôi cần thêm thời gian”. Được biết, Hùng Thuận đã có một cậu con trai 5 tuổi cùng vợ.

Ngọc Bích khoe đường cong gợi cảm

ngoc-bich
 
ngoc-bich
Ngọc Bích hững hờ khoe vòng 1 (ảnh: Kirby Vu) 

Trong những bộ trang phục ngắn và trẻ trung, giải vàng siêu mẫu 2009 Ngọc Bích khoe đường cong triệt để. Bộ ảnh này tiếp tục “đóng góp” vào trào lưu “mát mẻ” mùa hè của các người đẹp Việt với tần suất ngày càng nhiều.

P.H(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn