Ancelotti tiếp tục đày Drogba trên ghế dự bị

Thể thaoThứ Ba, 01/03/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Drogba tuyên bố sẽ rời Chelsea nếu không được đá chính trong trận gặp MU, nhưng Ancelotti chẳng mấy bận tâm.

(VTC News) - Didier Drogba vừa tuyên bố sẽ rời Chelsea nếu không được đá chính trong trận đại chiến với Manchester United rạng sáng mai, một động thái tuyên chiến với “sếp” Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, không màng tới phát ngôn của “voi rừng”, HLV người Italia vẫn sẽ để anh ngồi dự bị.

Torres vốn rất có duyên với mành lưới MU và với… Nemanja Vidic. Bởi thế, trận đá bù Premier League ở Stamford Bridge rạng sáng mai là cơ hội quý giá để chân sút người Tây Ban Nha tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea, kể từ sau vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng một tháng trước.

Didier Drogba tiếp tục ngồi dự bị cho Fernando Torres.

Ancelotti cho biết chắc chắn “T9” sẽ đá chính khi The Blues đối đầu MU. Mà như thế thì Drogba sẽ một lần nữa phải mài đũng quần trên ghế dự bị, bởi vị trí của anh và Torres trùng nhau. Cả Drogba và Torres đều đang ở vùng trũng của phong độ, nhưng tiền đạo trẻ hơn luôn được ưu tiên đá chính để mau chóng hòa nhập với đội bóng mới, theo yêu cầu của ông chủ Roman Abramovich. Bởi vậy, Didier Drogba sẽ lại phải làm khán giả xem Fernando Torres và Nicolas Anelka đá cặp cùng nhau.

Drogba bị Ancelotti đẩy lên ghế dự bị trong chuyến làm khách của Fulham ở Premier League hơn 2 tuần trước và tiếp tục giữ vai trò ấy trong chuyến du đấu ở Copenhagen ở Champions League tuần trước. Trong buổi họp báo ngày hôm qua, HLV Ancelotti từ chối công bố kế hoạch sắp xếp đội hình cho trận đại chiến với MU, tuy nhiên, chiến lược gia người Italia khẳng định chỗ đứng của Torres. Ông nói: “Torres sẽ ra sân trận này, tôi không biết cậu ấy sẽ chơi bao nhiêu phút”.

Didier Drogba giờ không còn chỗ đứng ở Chelsea.

Về trường hợp của Drogba, Ancelotti lên tiếng trấn an tiền đạo người Bờ Biển Ngà: “Cậu ấy sẽ tham gia vào trận đấu này, nhưng tôi cũng không biết là bao nhiêu phút”. Tuy nhiên, theo tin của Daily Mail, Torres sẽ đá chính, còn Drogba sẽ chỉ ra sân từ ghế dự bị. Chân sút 26 tuổi luôn chơi rất hay mỗi khi gặp MU (giống như Drogba luôn ghi bàn vào lưới Arsenal) và Ancelotti tiếp tục đặt trọn vẹn niềm tin lên vai cầu thủ trị giá 50 triệu bảng này.

“Dĩ nhiên là với một tiền đạo, điều quan trọng là phải ghi bàn”, cựu HLV AC Milan phát biểu.


Nguyễn Đỉnh

Bình luận
vtcnews.vn