Ấn tượng với thời trang đời thường giản dị của Rita Ora

Góc của nàngThứ Năm, 26/11/2015 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng với giọng ca nội lực, Rita Ora còn gây chú ý bởi gu thời trang cá tính.

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng với giọng ca nội lực, Rita Ora còn gây chú ý bởi gu thời trang cá tính. 

Khác với những thiết kế cầu kỳ, công phu trên sân khấu, thời trang hàng ngày của Rita Ora tuy đơn giản mà cá tính. Vẫn là áo thun, quần jeans nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện độc đáo, khi thì là kính gọng tròn, mũ beret cổ điển, khi là dây xích, mũ lưỡi trai thể thao khỏe khoắn.

Có khi nữ ca sĩ ra đường chỉ diện mỗi áo thun, quần jeans đơn giản mà không cần suy nghĩ nhiều. Nhưng không vì vậy mà Rita Ora kém thu hút, nổi bật bởi cô rất "có khiếu" trong việc kết hợp phụ kiện. 

 Quần jeans đủ phong cách từ skinny, rách, ống loe luôn xếp chồng trong tủ đồ của Rita Ora. Cô luôn biết cách làm mới chiếc quần khi móc thêm đoạn dây xích rất ngầu thường thấy ở những ca sĩ nhạc Hiphop.

 Không táo tạo không phải Rita Ora. Nhưng dù khoe da thịt với áo xuyên thấu thì ở cô vẫn toát lên nét khỏe khoắn, bản lĩnh.

 Mốt không quần cũng được Rita Ora lăng xê. Cô nàng phối áo sơ-mi gam màu sáng dài và rộng kết hợp với giày bốt buộc dây cao tới đầu gối.

Thời trang tomboy là phong cách đặc trưng của nữ ca sĩ. Khoác lên mình 1 áo thun, 2 áo sơ-mi rộng và áo khoác jean dày cộm cùng quần jeans boyfriend, Rita Ora không khác gì cậu trai ưa quậy phá. 

  Cũng có lúc Rita Ora lại hóa thân thành quý cô cổ điển và quyền lực. Nếu mũ beret hay kính gọng tròn là những phụ kiện được yêu thích của thập niên 1960 thì kiểu áo khoác độn vai lại là dấu ấn thời trang nổi bật những năm 1980.

  Rita Ora rất yêu thích phong cách sporty. Cô có thể đi giày tập mọi nơi mọi lúc và phối với hầu hết các trang phục.

 Bạn có thể tìm thấy mọi xu hướng thời trang từ Rita Ora như vòng cổ choker hay đánh mắt ánh nhũ.
Linh Xinh
Bình luận
vtcnews.vn