Ammy Minh Khuê 'cô gái xấu xí' tái xuất, ra mắt sản phẩm âm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/07/2019 14:32:00 +07:00

Sau 3 năm "mất tích" vì biến cố gia đình, diễn viên phim "Cô gái xấu xí" Ammy Minh Khuê trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới.

Theo lời Ammy Minh Khuê, khi mẹ cô đột ngột qua đời, cô đã chông chênh suốt một thời gian dài, thậm chí chuyển sang Singapore sinh sống để không nhìn cảnhnhớ người và lấy lại cân bằng.

Tuy nhiên, do nỗi nhớ nghề da diết, Ammy Minh Khuê quyết định “trở lại showbiz một cách mạnh mẽ” – như lời cô nói. Hiện tại, Ammy vừa hoàn thành xong vai diễn quan trọng trong phim Đàn bà đã cũ dài 30 tập của đạo diễn Bùi Nam Yên – Trần Quế Ngọc.

Cùng với đó, ngày 15/7 cô cũng chính thức phát hành ca khúc Gửi anh tình yêu - sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang và rapper Jak Nguyễn.

ammy (1)

 

Gửi anh tình yêu là ca khúc viết về 2 người đã yêu nhau trong một thời gian dài, khi đó cách thể hiện không còn nồng nhiệt như ngày mới quen. Do đó, cô gái hiểu lầm rằng đối phương không còn yêu mình nữa, cô gái tìm cách hâm nóng lại tình cảm và nhắc nhở chàng trai về sự hời hợt của mình, bằng cách viết cho anh chàng một bức thư tay gợi nhớ kỉ niệm của hai đứa.

Và thật bất ngờ, chỉ với một bức thư, cô gái khiến chàng trai thức tỉnh, cả hai đều nhận ra rằng tình yêu vẫn còn nguyên vẹn, chỉ là cách thể hiện khác đi.

"Qua ca khúc Gửi anh tình yêu, Ammy mong rằng mọi cô gái đều có được tình yêu bền vững, giận hờn hay ghen tuông trong tình yêu là điều không tránh khỏi, nhưng Ammy mong rằng nó chỉ là những hiểu lầm để sau khi cả hai nhận ra thì sẽ yêu nhau nhiều hơn chứ không phải là những liều thuốc độc giết chết tình yêu", Ammy Minh Khuê nói.

Cô khẳng định thêm: "Đối với tôi, diễn xuất là bản năng, ca hát là đam mê, Ammy nhất định sẽ làm tốt ở cả hai lĩnh vực, còn kết quả được tới đâu thì nó còn phụ thuộc vào maymắn, như người trong nghề vẫn nói là Tổ đãi. Lần này quay trở lại nhất định Ammy Minh Khuê sẽ không khiến khán giả phải thất vọng".

ammy (2)

 

Theo đuổi con đường âm nhạc, Ammy xác định đi theo mẫu ca sĩ sexy quyến rũ, trẻ trung và biến hóa để chinh phục mọi đối tượng khán giả, chứ không bị giới hạn.

Ammy Minh Khuê lần đầu được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội "nhiều chuyện" trong bộ phim Cô gái xấu xí. Lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt khả ái của Minh Khuê đã chinh phục khán giả và các đạo diễn khi sau đó, cô liên tiếp được giao vai ở Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tócrối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24...

Sau đó, Minh Khuê đổi nghệ danh Ammy và lấn sân sang con đường ca hát với single đầu tay hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh - người viết chung bài hit Xin hãy thứ tha với Dương Khắc Linh.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn