Alcantara tuân mệnh Guardiola, Neymar sắp tới Real

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2011 11:14:00 +07:00

(VTC News)-Theo nguồn tin từ báo chí TBN, vào cuối tháng 12 này, Neymar sẽ chính thức khoác áo Real Madrid.

(VTC News)-Thiago Alcantara cho biết anh sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào trong đội hình của Barca nếu Guardiola yêu cầu. Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ Marca, vào cuối tháng 12 này, Neymar sẽ chính thức khoác áo Real Madrid.

Cầu thủ trẻ Thiago Alcantara đang có phong độ thi đấu cao, nhưng không có nghĩa là anh sẽ có một suất đá chính trong đội hình một của Barca ở mùa giải tới. Bởi xét cho cùng, Xavi và Iniesta vẫn còn hơn cầu thủ gốc Brazil một bậc về đẳng cấp chơi bóng. Chưa kể tân binh Alexis Sanchez cũng chiếm được lòng tin của HLV Guardiola.

"Tôi sẵn sàng đá ở bất kỳ vị trí nào."

“Những gì mà tôi muốn nói là, tôi luôn sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào mà HLV yêu cầu, đó có thể là tiền vệ cánh, trung tâm hay một tiền đạo ảo trên hàng công. Tôi không bận tâm lắm về điều đó. Quan trọng là bây giờ tôi phải tập luyện một cách chăm chỉ”, Thiago Alcantara cho biết.

Bên cạnh đó, cầu thủ này còn khéo léo từ chối câu trả lời của phóng viên về việc anh được triệu tập danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự trận đấu giao hữu với Italia. Thiago Alcantara nhấn mạnh rằng hiện anh và đồng đội đang tập trung chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Real vào ngày 15/8 tới.

Trong khi đối thủ của Barca, Club Blanco cũng đang ráo riết tập luyện cho trận đấu khai mùa. Bên cạnh đó, họ còn tiếp tục theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng Neymar. Theo tờ Marca, vào cuối tháng 12 này, Neymar sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Real đã đạt được thoả thuận mua Neymar.

“Hai bên đã đạt được thoả thuận về vụ chuyển nhượng Neymar, nhưng sẽ hoãn công bố cho tới khi giải vô địch thế giới các CLB 2011 kết thúc”, ấn bản thân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phát đưa tin.

Dự kiến, vào ngày 20/12 tới, “thần đồng bóng đá Brazil” sẽ mắt đội bóng mới.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn