Album vol.9 của Mỹ Tâm bất ngờ lọt top 10 trên bảng xếp hạng Billboard thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/01/2018 11:35:00 +07:00

Đây cũng là lần đầu tiên âm nhạc Việt Nam xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu.

Chưa hết vui mừng vì chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải Vô địch U23 châu Á, Mỹ Tâm tiếp tục nhận tin vui khi album phòng thu thứ 9 của nữ ca sĩ - Tâm 9 vừa chính thức nằm trong top 10 album trên bảng xếp hạng Billboard thế giới.

"Họa mi tóc nâu" chia sẻ, khi nhận được tin này, cô không dám tin và nghẹn ngào không nói nên lời bởi đây là lần đầu tiên âm nhạc Việt Nam xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu. "Không thể tin nổi! Mình làm được rồi! Thật sự!!! Thật sự tuyệt vời!", Mỹ Tâm xúc động.

ui

Album vol.9 của Mỹ Tâm lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard toàn cầu.

Trước niềm vui đó, Mỹ Tâm nhớ lại khoảng thời gian luôn khao khát, chỉ cần Việt Nam có tên trong top 100 là đủ: "Rất nhiều năm trước...và gần nhất là tháng 5/2017 mình ở Mỹ, nhìn bảng xếp hạng album thế giới trên Billboard và chợt nghĩ trong lòng 'Đến khi nào Việt Nam mình mới có tên trên bảng xếp hạng Billboard danh giá toàn cầu này đây, top 100 hay bao nhiêu cũng được, chỉ cần có tên thôi, cho đến khi nào?'".

Đến khi khao khát đó trở thành hiện thực, Mỹ tâm vỡ òa trong hạnh phúc và không quên gửi lời cảm ơn đến toàn thể ê kíp góp phần giúp cô có được vinh dự này.

"Mình chỉ muốn cám ơn tình yêu của mình, cám ơn chất liệu cuộc đời cho mình cảm xúc mãnh liệt để thực hiện Tâm 9, cám ơn những người bạn, cám ơn em Khắc Hưng, cám ơn những nhạc sĩ, ê kíp yêu thương và tình cảm đặc biệt của khán giả khắp nơi dành cho mình và cùng mình làm nên điều kỳ diệu mang tên Tâm 9", Mỹ Tâm rưng rưng hạnh phúc.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, cô dành rất nhiều tâm tư, cảm xúc cho album vol.9 của mình, cả những trăn trở, khát khao cùng "những tình cảm riêng tư giày xéo cho đến khi rơi lệ. Và đến bây giờ mình nhận lại được những cảm xúc ngọt ngào đến nỗi cũng muốn rơi lệ vì tự hào. Xin cảm ơn tất cả!", Mỹ Tâm nói.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều khán giả yêu nhạc liên tục gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cống hiến, những thành công của nữ ca sĩ khi đưa âm nhạc Việt Nam đến gàn hơn với thế giới.

Có thể thấy, với cột mốc lần này, Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định vị trí "nữ hoàng" của mình cũng như một ngôi sao với nhiều thành tích đáng nể chưa nghệ sĩ nào có thể thay thế.

27066927_2120663041500423_1791476416889885766_n

 

Album vol.9 của Mỹ Tâm - Tâm 9 ra mắt vào tháng 12/2017 và nhanh chóng lập kỉ lục về số lượng đĩa bán ra khi 2.000 đĩa "cháy hàng" ngay thời điểm mở bán trực tuyến, 10.000 được "tẩu tán sạch sẽ" trong thời gian ngắn tại 3 buổi showcase diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, khi mở bán trên 2 trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng toàn cầu, Tâm 9 cũng nhanh chóng lọt top những album được mua và tải nhiều nhất.

Video: Mỹ Tâm nhảy múa tưng bừng mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn