Akira Phan kêu gọi lập quỹ Hạc giấy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/03/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Với mong muốn giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, ca sỹ Akira Phan đã có một buổi off fan để kêu gọi xây dựng quỹ Hạc giấy vì cộng đồng.

(VTC News) - Với mong muốn giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, trong chuyến lưu diễn phía Bắc của mình, ca sỹ Akira Phan đã có một buổi off fan để kêu gọi xây dựng quỹ Hạc giấy vì cộng đồng.

Buổi họp fan diễn ra ấm cúng tại Hà Nội với sự tham gia của các thành viên trong FC khu vực miền Bắc của Akira Phan.

Ngoài những trò chơi vui nổ trời cùng Akira, các bạn thành viên còn được giao lưu, trò chuyện và song ca cùng thần tượng của mình.

Cũng tại đây, ca sỹ Akira Phan cũng chính thức kêu gọi các thành viên trong FC của mình quyên góp ủng hộ cho quỹ Hạc Giấy, giúp đỡ em Nguyễn Đức Đạt (lớp 7A, trường THCS Bình Minh, huyện Bình Giang, Hải Dương) phải chăm sóc luôn cuộc sống của mình và hai anh chị bị bệnh thiểu năng não.
akira phan
Akira Phan 
Trước đó, ca sỹ Akira Phan cùng với đội bóng của mình đã có trận đấu giao hữu cùng đội bóng FC Hà Nội để gây quỹ hạc giấy. Toàn bộ số tiền ủng hộ được sẽ được Akira Phan chuyển đến tận tay em Nguyễn Đức Đạt vào tháng 4 này.

Cũng trong thời gian tới, Akira Phan cũng sẽ trình làng single cộng đồng mang tên Bài học vô giá. Với thông điệp ‘Mỗi người chỉ sống có một lần, nhưng nếu sống thật tốt, thật ý nghĩa, thì một lần đó thôi cũng là đủ để ta cảm thấy mãn nguyện về bản thân, về cuộc sống mà ta đã sống hết mình’.

Akira Phan mong muốn mọi người hãy cùng dang rộng vòng tay, làm những việc tích cực để cuộc sống ngày càng đẹp hơn. Dự kiến, single sẽ ra mắt vào đầu tháng 5 này.

An My
Bình luận
vtcnews.vn