Ai bảo Lãnh Chúa không có đại gia?

Thế giới gameThứ Bảy, 09/10/2010 10:13:00 +07:00

(VTC News) - Cùng với Thục Sơn Kỳ Hiệp, Sành Điệu Online, NPH Netgame Asia cũng đã liên tục “biến tấu” và thay đổi để Lãnh Chúa Online phù hợp hơn.

(VTC News) - Cùng với Thục Sơn Kỳ Hiệp, Sành Điệu Online, NPH Netgame Asia cũng đã liên tục “biến tấu” và thay đổi để Lãnh Chúa Online phù hợp hơn.

Ra mắt thử nghiệm từ cuối năm 2009, Lãnh Chúa Online của Nhà phát hành Netgame Asia đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt “thời điểm vàng” cuối năm cùng rất nhiều tựa game MMO và webgame khác.
 

Nhưng bằng những nét riêng của mình, Lãnh Chúa Online đã song hành cùng game thủ yêu thích thể loại webgame chiến thuật và thích thử thách trí thông minh trong suốt một năm qua – kể cả trong những thời điểm vô cùng nhạy cảm của game online. Cùng với Thục Sơn Kỳ Hiệp, Sành Điệu Online, NPH Netgame Asia cũng đã liên tục “biến tấu” và thay đổi để Lãnh Chúa Online phù hợp hơn với “khẩu vị” và yêu cầu của game thủ và thị trường Việt Nam – một thị trường khá non trẻ nhưng cũng rất khó tính.

Với lợi thế có nội dung về thế giới quyền lực Warcraft, Lãnh Chúa hiện đã có các máy chủ Bá Chủ, Đại Chiến, Kiêu Hùng và đang rục rịch chuẩn bị phát hành máy chủ thứ 4 sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng ý kiến game thủ.

Và mới đây, trên diễn đàn Livevn của Lãnh Chúa Online, game thủ s0ct0j0c đã đăng tải hình ảnh chiến báo của 2 game thủ ManT và Getaway. Với số lượng tài sản – đa phần là quý hiếm - có được như Cự Long, Lam Long và hàng ngàn binh lính các loại (kỵ binh, pháp sư, pháo binh, chiến binh…), 2 game thủ này đã khiến gamer khác phải thốt lên “Ối! Đại Gia”!

Điều đặc biệt là, Cự Long và Lam Long hiện nay vẫn chưa hề xuất hiện trong Thương Thành của Lãnh Chúa mà chỉ có thể có được thông qua các sự kiện của nhà phát hành Netgame Asia. Tổng số lượng Cự Long và Lam Long hiện nay tại các server cũng chưa vượt qua con số 15. Ngoài 2 vật phẩm trên, các game thủ này cũng đã “huấn luyện” được một số lượng rất lớn binh lính như Pháp Sư, Lính Ngự Lâm, Chiến Binh, Pháo Binh…Với lực lượng này, ManT và Getway đã trở thành những lãnh chúa vĩ đại của Lãnh Chúa Online, đồng thời là “nỗi khiếp sợ” và tượng đài ngưỡng mộ đối với các game thủ khác.

Trao đổi với chúng tôi, Getaway cho biết thêm: “Đúng là trận này mình đã thua ManT vì đã…chủ quan mà không điều binh cho đúng. Nhưng chắc chắn rằng, những trận chiến sau mình sẽ khiến ManT phải ngạc nhiên trước lực lượng và chiến thuật của mình!”

Game thủ ManT cho biết thêm: “Trước khi có những hình ảnh này, bạn bè của mình cũng đã gọi mình là “đại gia” vì số lượng rồng các loại và binh lính của mình. Và khi xuất hiện những tấm hình này trên diễn đàn, mình bỗng dưng…nổi tiếng hơn nữa. Mà thật ra, mình cũng không phải là đại gia gì, chỉ là khi tham gia bất kỳ thể loại game nào, mình luôn theo dõi kỹ càng các sự kiện, thông tin của NPH cũng như dành một số lượng thời gian nhất định chăm chút cho nhân vật của mình”

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn