Aguero chính thức ra mắt tại Man City

Thể thaoThứ Sáu, 29/07/2011 09:43:00 +07:00

(VTC News) - Thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Man City đã được hoàn tất vào ngày hôm qua sau khi Sergio Aguero giơ cao chiếc áo đấu mới của mình

(VTC News) - Thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Man City đã được hoàn tất vào ngày hôm qua sau khi Sergio Aguero giơ cao chiếc áo đấu số 16 mới của mình.

Thương vụ bom tấn trị giá 38 triệu bảng mang tên Aguero đã chính thức ra mắt người hâm mộ vào hôm qua. Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, ngôi sao xứ tango đã lần đầu tiên lộ diện dưới màu áo mới.

Aguero sẽ mang áo số 16 tại Man City 

Tại Etihad, chàng con rể của Maradona sẽ mang áo số 16 (số áo anh vẫn thường đeo khi lên tuyển). Người hâm mộ thành Manchester đang rất hy vọng vào chàng tân binh này bởi tiền đạo chủ lực của The Citizens mùa giải trước là Carlos Tevez có thể ra đi bất cứ lúc nào. Khi đó, "El Kun" sẽ nghiễm nhiên trở thành người lĩnh xướng hàng công của đương kim vô địch cúp FA.

Với những tố chất khá tương đồng với cựu tiền đạo MU, Aguero hoàn toàn đủ sức thế chỗ vai trò của người đàn anh. Kỹ thuật điêu luyên dựa trên nền tảng thể lực sung mãn, chân sút 23 tuổi này đang đứng trước một tương lai tươi sáng tại đảo quốc sương mù.

Anh được kỳ vọng sẽ thế chỗ của Tevez trên hàng công 

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn