AFC kỳ vọng SLNA, FLC Thanh Hóa tiếp nối thành công của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 26/02/2018 15:38:00 +07:00

Hai đại diện của bóng đá Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở vòng bảng AFC Cup 2018.

Ngày mai, SLNA và FLC Thanh Hóa tiếp tục thi đấu tại đấu trường AFC Cup. Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, sự chú ý của truyền thông quốc tế dành cho 2 đại diện của V-League tăng thêm đáng kể.

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đánh giá SLNA và FLC Thanh Hóa là 2 trong số những điểm nhấn đáng chờ đợi nhất của lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup. Hai đội bóng này được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

"Cả 2 đội bóng đều nhắm tới việc kéo dài màn trình diễn ấn tượng trong năm 2018 của đất nước Đông Nam Á", trang chủ AFC viết.

Ofere (4)

 FLC Thanh Hóa đánh bại Global Cebu ở lượt trận đầu tiên.

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra trước kỳ nghỉ Tết, 2 CLB Việt Nam đều có được 3 điểm. FLC Thanh Hóa đánh bại Global Cebu (Philippines) với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân Mỹ Đình. Trong khi đó, SLNA giành chiến thắng 2-0 trên sân của Tampines Rovers (Singapore). 

Chiều mai, FLC Thanh Hóa sẽ đến làm khách tại Myanmar trong cuộc đối đầu với Yangon United. SLNA được thi đấu trên sân Vinh, tiếp đón nhà đương kim vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim. Bên cạnh yếu tố sân nhà, đội bóng xứ Nghệ còn có lợi thế khi đối thủ vừa thay tướng ngay trước khi lên đường sang Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn