AFC Cup: Đối thủ "ngộp thở" trước đội hình hai SLNA

Thể thaoThứ Tư, 13/04/2011 08:58:00 +07:00

(VTC News)- Giống như cuộc đối đầu với V.B Sports, ở chuyến làm khách đến Sriwijaya, SLNA tiếp tục chỉ mang đội hình hai ra "chiến" với vỏn vẹn 15 cầu thủ.

(VTC News)- Giống như cuộc đối đầu với V.B Sports, ở chuyến làm khách đến sân của Sriwijaya (Indonesia), SLNA tiếp tục chỉ mang đội hình hai ra "chiến" với vỏn vẹn 15 cầu thủ. Đó đều là những cầu thủ dự bị hoặc bị treo giò trong lượt trận sắp tới tại V-League.

Ấy thế nhưng, đội bóng xứ Nghệ vẫn nhận được sự tôn trọng đặc biệt từ phía đối thủ đồng thời cũng là đội đang tạm thời dẫn đầu bảng F, Sriwijaya (Indonesia) với 4 điểm sau hai lượt trận đã đấu.

HLV trưởng của CLB Sriwijaya ở thời điểm hiện tại cũng chính là cựu HLV trưởng ĐTQG Indonesia, Ivan Kolev. Vị HLV người Bungaria này nhắc nhở các học trò không được xem thường SLNA.

SLNA muốn mang 'hơi thở' V-League đến AFC Cup. Ảnh: V.S.I

'Mọi đội bóng đều có cơ hội giành chiến thắng trong bất cứ trận đấu nào. Không có nhiều điểm khác biệt về sức mạnh giữa hai đội. Chúng tôi không có nhiều thông tin về SLNA nhưng đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ hiện đang dẫn đầu tại V-League và điều đó chứng tỏ SLNA là một đội bóng mạnh.

Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đang ở trạng thái thể lực tốt và sẵn sàng cho trận đấu với SLNA'.

Trong khi HLV trưởng Ivan Kolev còn giữ vẻ thận trọng theo kiểu xã giao thì đội trưởng của Sriwijaya, Keith Gumbs lại quá tự tin khi tuyên bố, đội bóng của mình sẽ có 3 điểm.

'Từ kinh nghiệm của bản thân khi chơi bóng với các CLB Việt Nam tôi biết, họ sẽ không ngần ngại đá rắn miễn là đạt kết quả tốt. Chúng tôi từng có những trận đấu khó khăn với các CLB Việt Nam trong quá khứ nhưng bây giờ đã sẵn sàng để đối mặt với thử thách.

Chúng tôi sẽ có 3 điểm nhưng cá nhân tôi thì không thể hứa trước rằng mình có ghi bàn hay không'.

Từ phía SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: 'Chúng tôi phải trải qua một hành trình dài mệt mỏi để đến Palembang nhưng cũng đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Hy vọng SLNA sẽ kiếm được ít nhất 1 điểm và đó là nhiệm vụ nằm trong khả năng của đội. Sriwijaya được đánh giá mạnh nhất trong bảng nhưng nếu V.B Sports đã từng có 1 trận hòa tại đây thì tại sao chúng tôi lại không thể làm được điều tương tự.

Phong độ của đội bóng tại V-League đang rất tốt và tôi muốn đội bóng cũng có được những kết quả như vậy tại AFC Cup'.

Trận đấu giữa Sriwijaya và SLNA diễn ra vào lúc 15h30 trên sân Jakabaring tại Palembang (Indonesia).

Xếp hạng tạm thời bảng F:

Team GP W L Pts
SRIWIJAYA (IDN) 3 2 4
SONG LAM NGHE AN (VIE) 4 3 3
TSW PEGASUS (HKG) 3 3 3
V.B. (MDV) 2 4 -2 1

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn