Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh tạo dáng, khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/10/2018 14:17:00 +07:00

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh tạo dáng, khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung khi tham gia sự kiện.

DSC_8783 7

Xuất hiện trong chương trình "Hành trình từ trái tim", Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh tạo dáng. Thúy Vân là gương mặt quen thuộc khi lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Cô từng cover City of Star, Riêng một góc trời, My Everything… gây sốt. Thúy Vân còn tự viết cho mình ca khúc My Vietnam tạo nên nét đặc biệt của Á hậu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International. 

9

Thúy Vân cho biết, để có được thành công như hôm nay, là do cô luôn khát khao khẳng định mình. “Vì lẽ đó, Thúy Vân không ngại thử thách mình ở những lĩnh vực khác nhau. Vân quan niệm, phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do lựa chọn công việc mình thích và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng”.

DSC_8762 7

Khi tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Thúy Vân đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng một chiến lược dài hơi, từ hình ảnh đẹp, hoàn thiện hình thể, ngôn ngữ và tri thức. Cô luyện tiếng Anh, thử sức với vai trò MC cho một bản tin tài chính, tìm hiểu để giới thiệu văn hóa, đất nước con người Việt Nam đến với cuộc thi.

5

Nhờ những nỗ lực hết mình, Thúy Vân đã làm rạng rỡ tên tuổi Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế khi lần đầu tiên Việt Nam có một danh hiệu Á hậu tại một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ như vậy. Thúy Vân từng thử sức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành không ít thành tích: là Á khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 được tổ chức tại Nhật Bản.

DSC_8941 9

Thúy Vân nhận hoa của khán giả hâm mộ trong sự kiện.

DSC_7712 3

Tham dự sự kiện còn có Lê Trần Ngọc Trân - Hoa khôi THPT chuyên Quốc Học Huế, Người đẹp du lịch Huế 2016, thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngọc Trân được giới truyền thông ưu ái đặt biệt danh “nàng thơ xứ Huế” bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. 

DSC_7998 5

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân tập trung vào việc học và tham gia các hoạt động thiện nguyện, các chương trình quảng bá du lịch trong, ngoài nước và theo đuổi đam mê với nghề MC. Mới đây nhất, Ngọc Trân giữ vai trò host trong "Nàng thơ xứ Huế" - chương trình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc giới thiệu tinh hoa văn hoá con người Việt Nam mà đặc biệt là xứ Huế.

DSC_7980 3

“Ngày trước, Trân rất tự ti và luôn lo sợ mỗi khi đi ra khỏi Huế, nghĩ rằng mình quá nhỏ bé, chưa làm được gì lớn lao. Nhưng sau này Trân không như vậy nữa, Trân đã hiểu rằng, mỗi người đều có một thế mạnh riêng, nếu bạn biết sử dụng thế mạnh đó để hướng mình phát triển cho phù hợp thì coi như bạn đã bước đầu thành công”, Hoa khôi chia sẻ.

DSC_8045 5

Cùng tham dự sự kiện, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ, sau 25 hoạt động nghệ thuật, anh từng gặp vô số những thất bại nhưng anh đã có thái độ tích cực để vực mình đứng dậy. 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn