Á hậu Thuý Vân lột xác hoàn toàn sau 3 năm rời Hoa khôi Áo dài

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/01/2018 17:20:00 +07:00

Không chỉ sự nghiệp ngày càng thăng hoa mà nhan sắc của Thúy Vân cũng ngày một rạng rỡ, xinh đẹp.

Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân hiện là một trong những người đẹp được săn đón và sáng giá nhất showbiz Việt. Năm 2014, Thúy Vân dự thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam và giành được ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Sau 3 năm bước ra từ cuộc thi, có thể nói Thúy Vân ngày càng lột xác ấn tượng từ trong ra ngoài nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.

Ngoài vai trò người mẫu, Á hậu, Thúy Vân còn không ngừng khẳng định bản thân trong vai trò host với khả năng tiếng Anh điêu luyện.

Cô từng dẫn dắt hàng loạt những chương trình lớn, đa dạng từ chính luận đến giải trí như: Biệt đội phong cách, Nhân tố bí ẩn, Ai sẽ thành sao, Smart Money SV cho kênh FBNC… và hiện tại là chương trình truyền hình khởi nghiệp Shark Tank.

batch_-10-9-1447039

Có thể nói Thuý Vân là một trong những nàng hậu có gu thời trang ổn định nhất. Cô luôn biết cách làm mới bản thân và biến hoá trang phục đa dạng.

Ngoài ra, Thuý Vân còn là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo và đắt show làm MC, tham gia các sự kiện lớn nhất nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp, lối dẫn tự nhiên, duyên dáng, tư duy tiếng Anh song ngữ và vốn kiến thức khiến nhiều người phải kiêng nể.

Đặc biệt, nhan sắc và tài năng ngày càng toả sáng còn giúp Thuý Vân tạo được tiếng vang khi được mời tham gia chương trình ăn khách How do I look? Asia với vai trò giám khảo và stylist khách mời.

Bên cạnh đó, Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân luôn khiến người nhìn xiêu lòng với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào cùng gu thời trang ngày càng thanh lịch.

Cô là một trong số ít những người đẹp trong showbiz không chạy theo hàng hiệu hay những bộ cánh lộng lẫy, đắt tiền mà chinh phục khán giả với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

khoa8529-0006 3

Ngoài kinh nghiệm có được khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thúy Vân còn nắm trong tay kinh nghiệm làm người mẫu dày dặn, nên cô luôn biết cách đón đầu xu hướng, chăm chút hình ảnh của mình sao cho chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước ống kính, màn ảnh.

Không chỉ vậy, Thuý Vân còn luôn xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa tài. Cô vừa có khả năng sáng tác, vừa hát và chơi đàn. Cách đây không lâu, MV ca khúc My Vietnam do cô sáng tác cũng nhận được sự chú ý không nhỏ của khán giả và được "đặt hàng" biểu diễn tại các sự kiện.

Mặc dù không sở hữu giọng hát khủng, nhưng cách hát mộc mạc, tình cảm của cô nàng cũng tạo được dấu ấn qua sản phẩm âm nhạc này. Nàng Á hậu cũng không giấu tham vọng tham gia các dự án điện ảnh và những bộ môn nghệ thuật khác trong tương lai gần.

batch_thuy-van-2-13-0028440

 

Video: Thuý Vân tự tin thể hiện ca khúc "Lạc Trôi"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn