Á hậu Mâu Thủy tố bị 'đòi' 5 tỷ đồng thi Hoa hậu Trái đất, ông bầu phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/05/2019 16:33:00 +07:00

Á hậu Mâu Thủy và ông bầu Phúc Nguyễn tranh cãi gay gắt quanh việc phải chi số tiền 5 tỷ đồng để thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) năm 2018.

Cách đây một ngày, Mâu Thủy bất ngờ có những chia sẻ về việc cô từng được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tham gia Miss Earth 2018 (cuộc thi Phương Khánh đăng quang). Nhưng sau đó vì không đạt được thỏa thuận chung, cô đã rút lui.

Theo Mâu Thủy, đơn vị này yêu cầu cô phải chi số tiền 5 tỷ đồng để được quyền dự thi, nên cô quyết định dừng lại.

"5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi", cô viết.

mau thuy

 Mâu Thủy và ông bầu Phúc Nguyễn tranh cãi quanh việc thi hoa hậu Trái đất. 

Ngoài ra, Á hậu Hoàn vũ cũng ám chỉ việc đơn vị nắm bản quyền cố tình đẩy cô ra vì "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó". Mâu Thủy cho biết lúc đó cô cảm thấy rất tức giận vì mọi công sức chuẩn bị cho cuộc thi đều đổ xuống sông. Nhưng cô đã chọn cách im lặng, không lên tiếng.

Sau chia sẻ của Mâu Thủy, ông bầu Phúc Nguyễn, người đứng đầu đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam, lập tức phản pháo. Phúc Nguyễn cho hay câu chuyện chi phí 5 tỷ đồng là hoàn toàn bịa đặt. Anh khẳng định chính Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi, chứ không phải bị ép.

Hôm 30/5, Phúc Nguyễn công khai tin nhắn của Mâu Thủy trên trang cá nhân, đồng thời tố cô là người "thiếu trung thực, đố kỵ và kém thông minh". Theo ông bầu này, Mâu Thủy muốn anh phải cam kết giành được danh hiệu hoa hậu Trái đất nếu đi thi. Anh không cam kết, nên cô dừng lại.

mau thuy1 3

 Phúc Nguyễn công bố tin nhắn của anh và Mâu Thủy. (Ảnh: FBNV)

"Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho Miss Earth, anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư, quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền. Em thèm khát vị trí hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết.

Anh từ chối cam kết, em yếu đuối nhắn tin cho anh 'yếu tố may rủi thật sự quá lớn'. Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này. Mọi việc đều do em kém thông minh mà ra", Phúc Nguyễn đáp trả Mâu Thủy.

PV liên hệ với Mâu Thủy để tìm hiểu sự việc, song người đẹp từ chối phản hồi về các thông tin mà Phúc Nguyễn đưa ra: "Tôi không muốn nói gì vào lúc này". 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn