Á hậu Huyền My: 'Bật máu chân, hỏng giày vì muốn làm người mẫu'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 10:46:00 +07:00

Á hậu Huyền My chia sẻ, người đẹp từng bật máu chân, hỏng giày vì tập luyện để theo đuổi nghề người mẫu.

12 8

Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng góp mặt trong chương trình “Hành trình từ trái tim” tại Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an (Hà Nội). Ba người đẹp cùng các chuyên gia nhiều lĩnh vực đã giao lưu và ký tặng sách cho các thanh niên, chiến sĩ cảnh sát giao thông.

7 3

Á hậu Huyền My nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những câu chuyện ít người biết. Để có thành công như hôm nay, Huyền My đã cố gắng trong suốt thời gian dài: “Khi còn là người mẫu, My từng bật khóc ngay trong studio vì thấy các nhiếp ảnh chỉ hướng ống kính đến những nhân vật có tiếng còn không ai để ý đến My. Đây cũng chính là động lực để My quyết tâm có chỗ đứng trong lòng mọi người”.

1

Huyền My cũng kể câu chuyện quyết tâm thực hiện ước mơ: “My vốn không đi giày cao gót nhưng khi làm người mẫu, My phải rèn luyện để có thể đi được bất cứ đôi nào. Không biết bao nhiêu lần My tập đến bật máu chân và hỏng rất nhiều đôi giày. Khi thi Hoa hậu Hòa bình, My phải cải thiện tiếng Anh, hình thể và cả thể lực. Đây chỉ là những khó khăn trong vô vàn những thử thách mà My đã trải qua."

2

Ngọc Hân cũng chia sẻ những nỗ lực để có được thành công như hiện tại.

16 7

Hoa hậu Ngọc Hân, sao mai Thu Hằng trong sự kiện.

8 3

Sao mai Thu Hằng chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật.

15 5

Nữ ca sĩ hát tặng khách mời trong sự kiện. (Ảnh: Tô Thanh Tân)

minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn