Á hậu Hoàng Hạnh diện váy cưới, tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng sẽ lấy làm chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 07:33:00 +07:00

Dù đang giữ danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Miss Asia Beauty 2017), Hoàng Hạnh lại có mẫu người yêu cực kỳ đơn giản.

Sau 1 năm lên ngôi á hậu, Hoàng Hạnh thừa nhận mình có nhiều cơ hội về tình yêu hơn trong cuộc sống. Người đẹp nhận khá nhiều lời tán tỉnh từ bạn khác giới, song cô vẫn độc thân.

Hoàng Hạnh tiết lộ, thời gian qua cô tập trung cho công việc cá nhân và phát triển nghề mẫu ảnh. Quá bận rộn khiến cô ít có dịp giao kết bạn bè. Thậm chí những ngày Tết, Hoàng Hạnh phải ở lại thành phố Hồ Chí Minh vì công việc.

Diện lên người những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, Hoàng Hạnh như một cô dâu mới. Mỹ nhân 9X tâm sự, dù khá nôn nao mỗi lần mặc váy cưới song cô không quá vội vàng mà cẩn trọng chọn cho mình người phù hợp nhất.

Bạn trai Hoàng Hạnh chắc chắn không cần giàu có, song phải luôn ý chí và định hướng tương lai rõ ràng. Cạnh đó, luôn biết yêu thương và chăm sóc bạn gái mỗi ngày.

IMG_2512

 Diện lên người những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, Hoàng Hạnh như một cô dâu mới. 

"Xã hội hiện đại nên đa số phụ nữ tự làm chủ cuộc sống, kinh tế. Tôi luôn tự tin mình có vốn kiến thức ổn và khả năng độc lập tài chính nên sẽ yêu một người biết động viên bạn gái phát triển sự nghiệp. Kể cả khi lấy ai đó làm chồng, tôi sẽ chọn người đàn ông có trình độ, cầu tiến và không quá khắt khe với công việc của vợ.

Tôi chọn người cầu tiến thay vì giàu có bởi hiểu rằng những ai giàu ý chí chắc chắn tương lai sẽ thành công và biết trân trọng những khó nhọc họ trải qua, từ đó thấu hiểu cho người vợ luôn có ý thức tự chủ.

Dĩ nhiên là phụ nữ mình khéo léo vun vén cho tình yêu hay cuộc sống gia đình sau này, nhưng đàn ông cũng phải biết vai trò quan trọng của mình khi yêu hay chung sống cùng một người phụ nữ" - Hoành Hạnh tiết lộ.

IMG_2515

Trong 2018, dù nhận một số lời mời tham gia cuộc thi nhan sắc song Hoàng Hạnh từ chối. 

IMG_2517

 

IMG_2524 4

Hoành Hạnh cho biết mình hướng đến hoạt động cộng đồng song song phát triển nghề mẫu ảnh và kinh doanh riêng.

IMG_2521 4

 

IMG_2529 6

Người đẹp khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm trong những bộ váy cưới xinh đẹp.

IMG_2530 6

 

Video: Hoàng Hạnh gây ấn tượng với BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn